Đà Nẵng sửa chữa đường tại khu dân cư số 7

Thứ Tư, 06/01/2016, 09:21
Báo CAND có bài viết phản ánh về việc khu dân cư (KDC) số 7, Trung tâm đô thị mới Tây Bắc, thuộc tổ 140, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Khu dân cư (KDC) số 7, Trung tâm đô thị mới Tây Bắc, thuộc tổ 140, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng được hình thành từ năm 2011 và đã có hàng chục nhà dân xây dựng kiên cố tại nơi đây, song đường trong KDC vẫn là đường đất đầy ổ voi, ổ gà; lầy lội khi trời mưa và đầy mịt mù bụi bẩn lúc trời nắng. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến giao thông đi lại mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân. 

Tuyến đường tại KDC số 7 đang được khẩn trương thi công sửa chữa.

Được biết, dự án KDC số 7 do Công ty TNHH MTV Vật liệu xây dựng - Xây lắp & Kinh doanh nhà Đà Nẵng là đơn vị điều hành dự án trước đây, nay đã bàn giao cho Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng số 2 (gọi tắt Ban ĐTXD số 2) điều hành dự án khi công ty chuyển qua cổ phần hóa; đơn vị thi công là Công ty CP 56. 

Tiếp nhận thông tin Báo CAND đăng tải, Ban ĐTXD số 2 đã họp các đơn vị liên quan, thống nhất đề xuất xin chủ trương UBND TP Đà Nẵng cho thảm nhựa 5 tuyến đường đã hoàn thành phần cấp phối, có lưu lượng lưu thông nhiều, có mật độ dân cư gần 50% trong KDC số 7. 

Đến ngày 5-1, Công ty CP 56 đã tiến hành đổ đá cấp phối để san ủi, sửa chữa đường sá trong KDC này để người dân có đường đi lại thuận tiện trước Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

N.Thi
.
.
.