Đình chỉ thi công biệt thự của Giám đốc xây trên đất nông nghiệp

Thứ Tư, 19/04/2017, 18:10
UBND TP Sóc Trăng quyết định đình chỉ thi công công trình biệt thự không phép của ông Đặng Văn Ngọ, Tổng giám đốc Công ty cấp nước Sóc Trăng trong 3 tháng.


Liên quan đến vụ ông Đặng Văn Ngọ, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV cấp nước Sóc Trăng, xây biệt thự “lụi” trên đất nông nghiệp, không giấy phép xây dựng, ngày 19-4, ông Võ Thanh Nhàn, Chủ tịch UBND TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) cho biết, các ngành chức năng của thành phố đã kiểm tra công trình biệt thự không phép của ông Đặng Văn Ngọ, Tổng giám đốc Công ty cấp nước Sóc Trăng. 

Sau cuộc họp nhanh, UBND TP Sóc Trăng quyết định đình chỉ thi công công trình này trong 3 tháng.

Biệt thự “khủng” của ông Ngọ xây trái phép trên đất nông nghiệp, bị đình chỉ thi công.

Còn ông Trần Hoàng Hợp, Phó Chủ tịch UBND TP Sóc Trăng cho biết thêm: “Việc xây dựng biệt thự trái phép của ông Đặng Văn Ngọ thuộc thẩm quyền xử lý của UBND TP Sóc Trăng. Sau khi phát hiện ông Ngọ xây dựng trái phép trên đất chưa chuyển đổi mục đích sử dụng, chưa được cơ quan chức năng cấp giấy phép xây dựng, cơ quan chức năng của TP Sóc Trăng đã kiểm tra, yêu cầu ông Ngọ sớm hoàn thành các hồ sơ thủ tục theo qui định. Đồng thời, lập biên bản, xử phạt hành chính, đình chỉ thi công đối với công trình theo qui định của pháp luật”. 

Ông Dương Quốc Việt, Giám đốc Sở Xây dựng Sóc Trăng cho biết: “Theo phân cấp quản lý thì Sở Xây dựng chỉ quản lý cấp phép xây dựng ở một số tuyến đường chính. Còn đường kênh Thị Đội nơi ông Ngọ xây dựng thuộc thẩm quyền quản lý của UBND TP Sóc Trăng  nên Sở cũng không nắm được sự việc. Chỉ đến khi báo chí phản ánh chúng tôi mới biết. Chúng tôi sẽ làm việc với UBND TP Sóc Trăng để bàn hướng xử lý”.

C.Xuân
.
.
.