Mua chung cư Mon City được HD Bank bảo lãnh tiến độ dự án

Chủ Nhật, 17/01/2016, 11:18
Sáng 17-1, Công ty Cổ phần đầu tư địa ốc Hải Đăng (HD Mon Real Estate) mở bán đợt 1 dự án Mon City tại địa chỉ số 2 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.


Có tổng diện tích 6,7ha, với mức đầu tư lên đến 5.650 tỷ đồng, dự án tổ hợp chung cư và nhà phố thương mại Mon City đang góp phần tích cực vào những biến chuyển của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội cũng như cảnh quan đô thị trong khu vực. Cùng với hai toà nhà chung cư hiện đại cao 30 tầng và 147 căn nhà phố thương mại, chủ đầu tư HD Mon còn dành tới 13,4% diện tích đất cho cây xanh, vườn hoa, hệ thống hạ tầng tiện ích và 14,5% diện tích đất cho giao thông nội khu. Bên cạnh các khuôn viên, vườn hoa được chủ đầu tư xây dựng, dự án còn được thừa hưởng trọn vẹn cảnh quan từ khu hồ điều hoà rộng nhất khu vực Tây Nam Hà Nội với diện tích 18ha.

Dự án Mon City mở bán đợt 1, sáng 17-1 thu hút sự quan tâm của nhiều người dân Thủ đô.

Hiện nay, dự án Mon City đã hoàn thành xây dựng phần móng, đáp ứng các yêu cầu về tiến độ. Theo dự kiến, khu chung cư Mon Home sẽ hoàn thiện phần xây thô vào cuối quý I/2017 và bắt đầu bàn giao nhà cho khách hàng vào quý IV/2017. Trong khi đó, khu nhà phố thương mại Mon Street có tiến độ nhanh hơn, sẽ hoàn thành và bắt đầu bàn giao nhà cho khách hàng ngay từ quý III/2016.

Điểm nhấn của lần mở bán này là đại diện ngân hàng HD Bank đã công bố cam kết thực hiện bảo lãnh tiến độ bàn giao nhà đúng thời hạn theo hợp đồng mua bán cho khách hàng. Theo đó, Mon City đã trở thành một trong những dự án bất động sản đầu tiên được ngân hàng bảo lãnh nghĩa vụ của chủ đầu tư đối với người mua.

Cũng tại sự kiện này, chủ đầu tư dự án dành cơ hội nhận chiết khấu lên tới 3% và miễn phí dịch vụ một năm cho khách hàng giao dịch mua nhà thành công. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng HD Bank bảo lãnh dự án hỗ trợ cho vay tới 85% giá trị căn hộ, với lãi suất ưu đãi từ 6,3%/năm, thời gian vay lên tới 30 năm và ưu đãi về ân hạn gốc lên đến 24 tháng.

Mô hình về những căn hộ “chạm vào nắng, gió”.
Sự bảo lãnh tiến độ dự án từ HD Bank là điểm nhấn tạo niềm tin cho khách hàng.
An Quỳnh
.
.
.