120 căn hộ nghỉ dưỡng và biệt thự ở Phú Quốc của Sun Group đã có chủ

Thứ Bảy, 09/01/2016, 19:22
Lễ ra mắt Dự án căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay đã có 100 khách đặt cọc mua ngay căn hộ nghỉ dưỡng siêu sang Premier Residences Emeral Bay, đồng thời tham dự chương trình bốc thăm may mắn nhận xe ô tô Mercedes Benz C300 trị giá gần 2 tỷ đồng.

Đây là dự án căn hộ nghỉ dưỡng biển sang trọng, tiện ích theo xu thế nghỉ dưỡng “căn nhà thứ hai” đang rất được ưa chuộng, đồng thời là một kênh đầu tư hấp dẫn với mức cam kết sinh lời tối thiểu 9% trong 9 năm từ chủ đầu tư. Nằm trọn trong vòng cung Bãi Khem, một trong những bãi biển đẹp nhất đảo Ngọc, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là hệ thống căn hộ nghỉ dưỡng đa dạng từ Studio đến Penthouse với diện tích từ 45m² đến 360m².

Bể bơi ở Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay.

Còn tại biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort, ngày ra mắt 9/1 tại TP HCM cũng đã có 20 căn biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort được nhận chủ. Premier Village Phu Quoc Resort bao gồm 118 căn biệt thự nằm ở Mũi Ông Đội được xây dựng trên nhiều cao độ với các loại hình như: Biệt thự trên mặt nước, Biệt thự song lập trên đồi, Biệt thự hướng biển, Biệt thự ven đồi và Biệt thự trên đá…

Toàn bộ nội thất được trang bị sang trọng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Chủ sở hữu biệt thự cũng được tận hưởng các hệ thống dịch vụ và giải trí cao cấp khác.

Mũi Ông Đội.
PV
.
.
.