Tìm được bé trai mất tích bí ẩn tại Bình Dương

Thứ Tư, 29/11/2017, 15:23
Hơn hai tháng qua, gia đình chị H. như ngồi trên “đống lửa” trước sự mất tích bí ẩn của con trai...

Sáng 29-11, “Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Đội trưởng CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã cùng đồng đội bàn giao cháu Nguyễn Văn D. (11 tuổi, ngụ phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương) cho gia đình chị Nguyễn Thị Thu H (mẹ D) chăm sóc. 

Chị H. xúc động ôm con trai vào lòng (ảnh T.Hải)

Chị H, kể lại: “Như thường lệ, ngày 23-9, tôi đi làm về thì không thấy đứa con trai của mình ở đâu. Gia đình tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy D. Tôi đã cầu cứu nhóm “Hiệp sĩ” về việc con trai bị mất tích. Sau đó, tôi đã cung cấp hình ảnh của D. để đội “Hiệp sĩ” tỏa ra tìm kiếm cháu bé. Đồng thời, báo vụ việc cho cơ quan chức năng hỗ trợ tìm kiếm”.

Lúc 7h ngày 28-11, “Hiệp sĩ” Hải cùng đồng đội gồm, Phan Văn Tú, Trần Phước Lộc, Nguyễn Hoàng Trung Hiếu, Hứa Thanh Tùng, Lương Văn Hóa, Nguyễn Công Nguyên, Nguyễn Gia Khang và Nguyễn Công Hậu họp lại chia thành 2 nhóm tỏa ra khắp tuyến đường và vào những quán internet, khu vui chơi, công viên…để tìm kiếm cháu D. Cùng ngày, các anh nhận được tin có người nhìn thấy bé ở khu vực siêu thị Lotte Mart. Gặp được D., các anh đã gọi điện cho chị H. đến nhận diện.

“Hay tin nhóm anh Hải nhiều khả năng đã tìm thấy D, tôi vội vã chạy xe máy lên TP Hồ Chí Minh. Gặp con, tôi vui mừng khôn xiết đến mức ngất xỉu. Tỉnh lại, tôi không cầm được nước mắt liên tục cảm ơn các “Hiệp sĩ” và ôm con trai vào lòng. Khi gặp lại người thân, D mếu máo, nói rất hối hận. D. nói bản thân thích chơi game, sợ bị cha đánh nên bỏ nhà đi”, chị H xúc động.

D.Anh-C.B
.
.
.