“Thành phố ngàn hoa” tấp nập du khách ngày đầu năm mới 2021

Thứ Bảy, 02/01/2021, 08:22
Ngày 1/1, ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ Tết Dương lịch 2021, "thành phố ngàn hoa" Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đã tấp nập đón đông đảo du khách trong nước đến nghỉ dưỡng. Đây là một tín hiệu mừng, báo hiệu cho một năm khó khăn của ngành du lịch đang dần qua đi, mở ra cơ hội mới trong năm 2021. Trong năm mới 2021, du lịch Lâm Đồng đặt chỉ tiêu đón hơn 4 triệu lượt du khách ghé thăm.


Ghi nhận trong sáng 1/1, nhiều khu, điểm du lịch nổi tiếng trên địa bàn thành phố Đà Lạt và vùng phụ cận, lượng du khách đổ về tham quan tăng nhanh. Ngay trong sáng cùng ngày, ngành du lịch tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức đón, trao quà cho những du khách đầu tiên “xông đất” Đà Lạt trong năm mới 2021 bằng đường hàng không.

Ông Võ Quốc Hà, du khách đến từ TP Hồ Chí Minh là một trong những du khách may mắn khi "xông đất" du lịch Đà Lạt. Ông khá bất ngờ khi được chào đón và tặng nhiều ưu đãi trong chuyến đi lần này. Ông chọn đến Đà Lạt vì phong cảnh đẹp và nơi đây không khí rất trong lành. Không chỉ riêng kỳ nghỉ này mà ông cũng hay chọn Đà Lạt để làm nơi học tập, tĩnh tâm vào dịp cuối tuần.

Bước sang năm 2021, do tình hình dịch COVID-19 trên thế giới còn diễn biến rất phức tạp, thì mục tiêu chủ yếu của du lịch Đà Lạt vẫn là thu hút lượng khách nội địa với nhiều chương trình kết nối tour, kích cầu du lịch trong mùa du lịch Tết như hiện nay. 

Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng cho biết: Trong năm 2021, ngành du lịch Lâm Đồng hy vọng sẽ vượt qua mọi khó khăn của năm 2020; nỗ lực hết sức để mọi chỉ tiêu của ngành du lịch Lâm Đồng đều sẽ đạt được, trong đó có mục tiêu đón được hơn 4 triệu lượt khách.

Nguyễn Dũng
.
.
.