Nghi án chồng treo cổ tự tử vì ghen tuông?

Thứ Hai, 06/06/2016, 15:46
Anh Tùng thông báo với một số người là sẽ tự tử cho đến sáng hôm sau thì xảy ra vụ việc đau lòng này. Anh Tùng bị tai biến và bị liệt nửa người từ nhiều năm nay...
 

Chiều 6-6, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm nơi phát hiện thi thể anh Trương Thanh Tùng (45 tuổi, ngụ ấp Tân Bình, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, Bình Dương) treo cổ trước cửa nhà.

Hiện trường vụ việc
Tại hiện trường phía bên ngoài, còn có nhiều quần áo của anh Tùng bị đốt cháy đen.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người thân của anh Tùng đã phát hiện nạn nhân treo cổ lên song sắt cửa chính nhà nên đã trình báo vụ việc đến cơ quan Công an. Ngay sau đó, lực lượng chức năng xã Minh Tân đã có mặt tại bảo vệ hiện trường phục vụ công tác điều tra. Tại hiện trường phía bên ngoài, còn có nhiều quần áo của anh Tùng bị đốt cháy đen.

Ngươi dân nơi đây cho hay, cách đây một ngày, anh Tùng có báo với xã là sẽ tự tử cho đến sáng hôm sau thì xảy ra vụ việc đau lòng này. Anh Tùng bị tai biến và bị liệt nửa người từ nhiều năm nay. Sau tai biến, anh thường xuyên ghen tuông chuyện tình cảm với vợ (?). Hàng xóm và người dân địa phương đều biết chuyện nên đôi lần đến giảng hoà.

   

D.Anh
.
.
.