Nghi án cô gái bị sát hại trong quán cà phê

Thứ Sáu, 20/05/2016, 19:48
Anh Cường gọi cửa thì không thấy ai trả lời, bên ngoài cửa bị khoá. Nghi có chuyên chẳng lành, anh Cường cùng một số người hàng xóm phá khoá để xông vào. Khi cánh cửa được mở ra, anh Cường cùng mọi người điếng lòng phát hiện chị T. nằm chết bên trong với nhiều vết thương trên cơ thể.
 

Đến 19h30’ tối 20-5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại quán cà phê (tọa lạc KP.Tân Long, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An). Nạn nhân là chị Nguyễn Thị T. (28 tuổi, ngụ Phú Yên).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h cùng ngày, anh Nguyễn Quốc Cường (em T.) nhận được điện thoại báo của chị gái mình cho biết đang bị ốm. Anh Cường vội chạy từ TP.Hồ Chí Minh đến Bình Dương để thăm chị.

Đến nơi, anh Cường gọi cửa thì không thấy ai trả lời, bên ngoài cửa bị khoá. Nghi có chuyên chẳng lành, anh Cường cùng một số người hàng xóm phá khoá để xông vào. Khi cánh cửa được mở ra, anh Cường cùng mọi người điếng lòng phát hiện chị T. nằm chết bên trong với nhiều vết thương trên cơ thể.

Ngôi nhà phát hiện ra xác chị T. chết với nhiều vết thương trên cơ thể.

Một số hàng xóm của chị T. cho biết, chị mới chuyển về đây bán cà phê được khoảng 2 tháng. Chị T. sống như vợ chồng cùng một người đàn ông (khoảng 28 tuổi, đã ly hôn với vợ). Nạn nhân sống khép kín, rất ít khi giao du và nói chuyện với hàng xóm. Từ khi chị T chuyển về đây sống cùng người đàn ông này, cả hai thường xuyên xảy ra cãi vã và xô xát.

Trước đó, sáng 19-5, hàng xóm nghe thấy tiếng cự cãi và xô xát của đôi tình nhân này. Khi đến xem thì cửa bị khoá trái bên ngoài nên không thể can ngăn. Được biết, chị T. ở trọ và đi làm ở thị xã Thuận An, vừa mới chuyển về thị xã Dĩ An được khoảng 2 tháng thì xảy ra sự việc đau lòng này.

C.Bình
.
.
.