Thông tin mới nhất về nghi án mẹ dùng xăng tự thiêu cùng 2 con

Thứ Hai, 16/05/2016, 09:26
Khoảng 12h ngày 15-5, chị Bùi Thị Thanh Hoàng (35 tuổi, ngụ tại phòng trọ số 422B Bình Giã, phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu) cùng 2 con là Hồ Thị Ánh Ngọc (10 tuổi) và Hồ Hoàng Long (5 tuổi) bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.


Trước đó, người dân phát hiện ở địa chỉ trên có phát mùi xăng và khói nồng nặc, liền gọi điện cho chủ tiệm điện lạnh để mở cửa. Nhưng vào thời điểm này, anh Hồ Văn Tàu đang đi lắp máy lạnh nên khoảng 10-15 phút sau khi người dân phát hiện có cháy mới có thợ đến mở cửa.

Ba mẹ con chị Hoàng được phát hiện trong tình trạng bị cháy và nhanh chóng được đưa đi BV Lê Lợi cấp cứu. Hai cháu Ngọc và Long bị bỏng rất nặng đã được chuyển lên BV Nhi đồng TP Hồ Chí Minh cấp cứu, chị Hoàng cũng được đưa lên BV Chợ Rẫy điều trị.

Theo gia đình chị Hoàng, chị bị bệnh tim bẩm sinh, sức khỏe khá yếu, sinh được hai người con nhưng chỉ bé Ngọc lành lặn, còn cháu Long lại bị liệt từ nhỏ. Khoảng 1 năm nay, vợ chồng chị thuê trọ ở số 422B Bình Giã để mở tiệm điện lạnh.

Từ đây, chị Hoàng dính vào đề đóm nên vay nợ rất nhiều. Trưa ngày 15-5, chị Hoàng mua xăng về, đóng kín cửa phòng, tưới xăng lên người và 2 con để cùng tự thiêu.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Gia Bảo
.
.
.