Nạn nhân thứ 7 trong vụ cháy tại Đồng Nai đã tử vong

Chủ Nhật, 23/12/2018, 11:50

Liên quan đến vụ cháy tại thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, trưa ngày 23-12 bác sĩ Ngô Đức Tuấn, Giám đốc bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cho biết, nạn nhân Nguyễn Văn Dũng 24 tuổi ngụ thị xã Long Khánh đã tử vong lúc 10h 30 phút...


Theo Bác sĩ Tuấn, sau thời gian 2 ngày cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện, đa khoa Đồng Nai, nạn nhân đã không qua khỏi do đường hô hấp quá yếu sau khi bị ngạt trong vụ cháy. Đây là nạn nhân thứ 7 trong vụ cháy tại cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống Ruby tại địa chỉ số 97, khu phố 4, phường Xuân Hòa, thị xã Long Khánh xảy ra vào ngày 21-12 đã tử vong.

 Trước đó 6 nạn nhân khác đã tử vong vào chiều 21-12 khi nhóm thợ 7 người đang sửa tại cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống Ruby để chuẩn bị làm quán kinh doanh karaoke trên đường Nguyễn Trãi, thị xã Long Khánh thì bất ngờ bốc cháy dữ dội. Do ngọn lửa bốc cháy quá nhanh nên các nạn nhân không thể thoát ra kịp. 
nạn nhân thứ 7 của vụ cháy đã tử vong sau 2 ngày được cấp cứu.

Sau khi được Cảnh sát PCCC đưa ra ngoài, các nạn nhân đã ở trong tình trạng bỏng toàn phần. Dù được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng do bị bỏng quá nặng nên đã có 6 người tử vong và nạn nhân cuối cùng đã tử vong sau khi được cấp cứu 2 ngày.


Ngọc Sơn
.
.
.