Đã xác định được danh tính 6 người tử vong trong vụ cháy tại Đồng Nai

Thứ Sáu, 21/12/2018, 19:59
Đến 19h tối ngày 21-12 Cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai bước đầu đã xác định được danh tính 6 nạn nhân tử vong trong vụ cháy tại điểm sửa chữa nâng cấp quán quán ăn thành quán Karaoke.

Theo đó danh tính 6 nạn nhân tử vong báo gồm:

1 Phạm Hữu Khánh Duy 35 tuổi

2 Trần Văn Đạt 26 tuổi

3 Hà Trọng Thái 15 tuổi

4 Đặng Hoài Phương 30 tuổi

5 Vũ Ngọc Cường 22 tuổi

6 Hà Trọng Khánh 16 tuổi

Cả 6 người cùng ngụ tại Thị xã Long Khánh – Đồng Nai. Trong đó Phạm Hữu Khánh Duy được xác định là chủ cơ sở. Người còn lại đang được đang cấp cứu là Lê Quân Cản Ngũ huyện Xuân Lộc – Đồng Nai.

Hiện trường vụ cháy.

Trước đó vào khoảng 14h15 phút cùng ngày khi nhóm thợ 7 người đang sửa tại Cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống RUBY, tại địa chỉ số 97, khu phố 4, phường Xuân Hòa, thị xã Long Khánh để chuẩn bị làm quán kinh doanh karaoke trên đường Nguyễn Trãi, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai thì bất ngờ bốc cháy dữ dội. 

Do ngọn lửa bốc cháy quá nhanh nên các nạn nhân không thể thoát ra kịp. Sau khi mọi người đưa được các nạn nhân ra ngoài  thì các nạn nhân đã ở trong tình trạng bỏng toàn phần. sau khi đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng do bị bỏng quá nặng nên đã có 6 người đã tử vong, người còn lại đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Có mặt tại hiện trường chỉ đạo cứu nạn cứu hộ, điều tra vụ việc, Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai bước đầu nguyên nhân dẫn đến vụ việc do nhóm thợ đang hàn điện ở địa điểm trên thì tia lửa điện máy hàn bất ngờ bén sang những vật liệu dễ cháy. 

Sau đó, lửa lan sang làm nổ máy lạnh khiến các công nhân gặp nạn.


Ngọc Sơn
.
.
.