Mâu thuẫn với vợ cũ, chồng ôm mìn tự chế tự sát

Thứ Hai, 25/04/2016, 08:19
Vợ chồng sống ly thân nhưng Minh vẫn thường xuyên tìm gặp và đánh đập vợ cũ. Tối 24-4, sau khi đưa vợ vào một nhà nghỉ, Minh đã ôm mìn tự chế ra đường tự sát.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 23h tối 24-4, tại ngã tư giao nhau giữa đường Ngô Gia Tự và Nguyễn Tất Thành, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Minh (29 tuổi, trú huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk).

Thông tin từ người nhà nạn nhân cho biết, giữa anh Minh và vợ đã sống ly thân hơn 1 năm nay. Người vợ đã bỏ lên TP Buôn Ma Thuột làm công nhân, còn anh Minh ở nhà làm nông. Trước khi xảy ra vụ việc, nạn nhân vẫn thường xuyên lên thành phố tìm gặp vợ để đánh đập.

Vào khoảng 20h tối 24-4, Minh lên thành phố và dẫn vợ vào nhà nghỉ Tiến Thành (đường Ngô Gia Tự, TP Buôn Ma Thuột) để thuê phòng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ mìn vào tối 24-4.

“Sau khi nhân viên dẫn lên phòng và vừa bước vào thì anh ta khóa trái cửa phòng. Một lúc sau thì nghe tiếng người vợ khóc lóc. Nghe tiếng khóc, tôi vội lên thuyết phục anh ta mở cửa thì anh ta cho biết đang mang mìn trên người và sẽ cho nổ tung nếu ai lại gần. Nhìn qua cửa sổ, tôi phát hiện trên người anh ta có đeo nhiều lon sữa lủng lẳng ở cổ nên tôi vội trình báo công an”, bà chủ nhà nghỉ Tiến Thành cho biết.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an đã có mặt và phải thuyết phục hơn 1 giờ đồng hồ Minh mới chịu thả vợ ra ngoài, đồng thời yêu cầu không bắt mình và cho xe chở về lại quê.

Minh tiếp tục di chuyển đến ngã tư trên đường Ngô Gia Tự và Nguyễn Tất Thành, rồi lấy từ cổ ra hai quả mìn tự chế ném xuống đất nhưng không nổ. 

Sau đó, Minh tiếp tục ném thêm quả thứ 3 thì ngay lúc này, một chiếc ô tô tải chạy tới cán vào mìn nổ tung. Minh bị hất bay vào lề đường tử vong tại chỗ.

Sau khi xảy ra vụ việc, xác nạn nhân đã được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để tiến hành khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Văn Thành
.
.
.