Ghen tuông mù quáng sát hại người tình rồi tự sát

Thứ Năm, 17/03/2016, 17:53
Do ghen tuông mù quáng nên Văn và chị L thường xuyên xảy ra cãi vã. Chưa hả cơn giận, Văn đã dùng dao chém, đâm chị L tử vong, sau đó đối tượng tự sát bất thành.


Chiều 17-3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đã khởi tố vụ án đối với Lê Tấn Văn (55 tuổi, ngụ xã Phú Nghĩa, huyện Bù Gia Mập) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 8 giờ ngày 1-3, chị Lê Thị L (51 tuổi, làm nghề bán vé số) đang ngồi kiểm vé số ở phòng trọ thuộc khu phố 3, phường Thác Mơ (thị xã Phước Long) thì bất ngờ bị Văn (người sống chung như vợ chồng với L) dùng dao chém và đâm nhiều nhát vào người. Chị L đã gục chết tại chỗ vì vết thương quá nặng.

Hiện trường vụ án.

Thấy vậy, một số người dân chạy đến can ngăn nhưng bị Văn cầm dao dọa chém nên không ai dám tiếp cận. Sau đó, Văn vào phòng trọ đóng cửa phòng rồi dùng dao tự đâm vào người để tự sát. Lúc này, người dân và lực lượng Công an đã phá cửa xông vào phòng trọ đưa Văn đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Do được chữa trị kịp thời, Văn đã may mắn thoát chết. Đến trung tuần tháng 3-2016, Văn đã hồi phục sức khỏe. Đối tượng bước đầu khai nhận, do ghen tuông mù quáng nên Văn với chị L thường xuyên xảy ra cãi vã. Chưa hả cơn giận, Văn đã dùng dao chém, đâm chị L tử vong.

Đ.Mừng
.
.
.