Lũ cuốn trôi 4 người dân

Thứ Ba, 31/05/2016, 09:22
Trong ba ngày từ 27 - 29-5 đã có 4 người ở Lạng Sơn và Sơn La bị lũ cuốn trôi.

Ngày 27-5, 9 học sinh đến khu vực suối Long Đầu huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn để tắm, bất ngờ lũ ập đến cuốn trôi 3 người. Rất may một cháu kịp bám vào cây ven suối và tự bơi vào bờ, 2 học sinh bị lũ cuốn trôi và tử vong.

Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND xã Yên Khoái đã huy động các lực lượng cùng với đồn biên phòng để tìm kiếm thi thể của 2 học sinh xấu số. Đến 21h30 ngày 27-5, thi thể em Lương Văn H. (22 tuổi), ở xã Yên Trạch, huyện Cao Lộc được tìm thấy khi vướng vào bụi tre. Thi thể Vy Thị N. (18 tuổi), ở xã Quảng Lạc, TP Lạng Sơn được tìm thấy vào sáng hôm sau. 

Thi thể các nạn nhân sau đó đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Mưa to kéo dài trên địa bàn tỉnh Sơn La trong những ngày qua cũng đã khiến 2 người mất tích do bị lũ cuốn. Cụ thể, vào chiều tối 29-5, tại xã Phiêng Côn, huyện Bắc Yên, mưa to, lũ lớn đã cuốn trôi 2 người là chị Cà Thị L (41 tuổi) và anh Cà Văn B (20 tuổi), cùng trú tại bản Huổi Cả, xã Mường É, huyện Thuận Châu. 

Đến chiều 30-5 vẫn chưa tìm thấy thi thể của họ. Lực lượng chức năng huyện Bắc Yên đang tích cực tìm kiếm nạn nhân mất tích. 

PV
.
.
.