Lại thêm một nữ sinh bị đánh hội đồng phải nhập viện ở Quảng Ninh

Chủ Nhật, 07/04/2019, 21:58
Ngay cả khi có người lớn vào can ngăn nhưng nhóm nữ sinh vẫn không buông tha khiến nạn nhân phải nhập viện với nhiều thương tích…


Chiều ngày 7 – 4,  Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh tiếp nhận 2 học sinh là Nguyễn Thị Hồng L., sinh năm 2002 và Lưu Q.H, sinh năm 2000. Trong đó em L. bị sưng nề kèm xây sát da trán phải, còn nam sinh bị sưng nề vùng đầu và lưng, vết thương nhỏ 0,5cm vùng thái dương phải.

Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, bệnh viện đã kịp thời cấp cứu và tiến hành các xét nghiệm cần thiết. Kết quả chụp CT hiện tại cả hai bệnh nhân không có tổn thương nội sọ, chỉ có tụ máu dưới da đầu.

Nữ sinh bị hơn chục người khác học cùng trường đánh đến mức nhập viện

Trước đó cùng ngày 7 - 4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh hơn chục nữ sinh lao vào đánh hội đồng một nữ sinh. Dù nạn nhân bị đánh đã ngã xuống, nhưng nhóm nữ sinh vẫn lao vào tiếp tục dùng chân đạp, lấy mũ bảo hiểm đập mạnh. Ngay cả khi có một người đàn ông nhảy vào can ngăn, nhóm nữ sinh vẫn có hành vi đánh bạn…

Theo báo cáo của Sở GD&ĐT Quảng Ninh, sau khi có thông tin đã xác minh và xác định vụ việc xảy ra tại khu vực gần Cung Cá Heo, đường Trần Quốc Nghiễn, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh vào chiều ngày 6 – 4.

Theo đó lãnh đạo Sở GD&ĐT Quảng Ninh đã trực tiếp thăm hỏi nữ sinh L. tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Đồng thời, triệu tập lãnh đạo Phòng GD&ĐT TP Hạ Long, lãnh đạo các trường THPT trên địa bàn thành phố để chỉ đạo một số nội dung liên quan, xác định những học sinh có mặt trong clip, yêu cầu những học sinh này tường trình lại vụ việc.

Theo đó Sở GD&ĐT Quảng Ninh cũng đã triệu tập lãnh đạo Phòng GD&ĐT tạo TP Hạ Long, lãnh đạo các Trường THPT trên địa bàn Thành phố để chỉ đạo một số nội dung liên quan. Trước mắt xác định những học sinh có mặt trong clip, yêu cầu những học sinh này tường trình lại vụ việc ngày 6 - 4 nêu trên và tổng hợp báo cáo về Sở GD&ĐT.

Hiện tại, Sở GD&ĐT tỉnh Quang Ninh đang tiếp tục phối hợp với cơ quan Công an, chính quyền địa phương trong việc điều tra, xác minh vụ việc để có biện pháp giải quyết, xử lý theo quy định…


V. Huy
.
.
.