Làm rõ vụ Chánh Văn phòng Huyện uỷ đánh lái xe nhập viện

Thứ Ba, 22/10/2019, 12:36
Ngày 22-10, thông tin từ một lãnh đạo Công an huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc ông Hoàng Tuấn Khang, Chánh Văn phòng Huyện uỷ hành hung một lái xe cùng cơ quan phải nhập viện.


Theo lãnh đạo Công an huyện Tuy Đức, vụ việc này xảy ra từ ngày 16-10. “Tuy nhiên, do vụ việc mãi mấy ngày sau đơn vị mới nhận được sự chỉ đạo của Huyện uỷ vào cuộc điều tra, làm rõ nên hiện chưa có kết quả cuối cùng”, vị lãnh đạo này thông tin.

Những vết thương bầm dập trên thi thể anh H. (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Trong khi đó, trao đổi với ông K’bốt, Bí thư Huyện uỷ Tuy Đức xác nhận, vào tối 16-10, ông Hoàng Tuấn Khang đã có hành vi hành hung một lái xe cùng đơn vị phải nhập viện cấp cứu. “Vụ việc đã xảy ra gần một tuần qua nhưng do tôi bận đi họp trên tỉnh nên chưa rõ nguyên nhân. Tuy nhiên, đây là vụ việc làm ảnh hưởng đến uy tín của Huyện uỷ nên đã chỉ đạo Công an huyện, Uỷ Ban kiểm tra Huyện uỷ vào cuộc điều tra, làm rõ. Ai sai phạm đến đâu sẽ xử lý nghiêm theo quy định”, ông K’bốt nói.

Trụ sở Huyện uỷ Tuy Đức, nơi xảy ra vụ việc

Trong khi đó, trao đổi với phóng viên, anh H. (lái xe bị ông Khang hành hung) cho biết, vào chiều 16-10, anh H. lái xe chở lãnh đạo Huyện ủy (trong đó có ông Khang) xuống địa bàn làm việc. Cho đến tối cùng ngày, khi anh H. đang chở các lãnh đạo về lại cơ quan, ông Khang đã có những lời nói khó nghe.

“Do đó, tôi đã có ý kiến về những lời nói của ông Khang dẫn đến hai bên xảy ra cãi nhau. Ngay sau đó, ông Khang dùng tay đánh vào mặt tôi một cái. Cho đến khi về cơ quan, ông Khang tiếp tục dùng tay đánh nhiều cái vào mặt tôi. Không dừng lại ở đó, khi tôi vào phòng dưới tầng hầm để ngủ thì ông Khang tiếp tục đi theo vào và bẻ cây mắc mùng đánh vào bụng tôi. Sự việc đã khiến tôi bị thương nhiều nơi trên cơ thể và phải nhập viện điều trị”, anh H. thông tin.


Văn Thành
.
.
.