Thiếu nữ 16 tuổi bị mất tích đã được tìm thấy

Thứ Sáu, 21/04/2017, 14:03
Cảm động trước tinh thần, trách nhiệm, tận tụy phục vụ nhân dân, ông Hà Văn Soạn viết thư cảm ơn Công an huyện Bá Thước đã nhanh chóng tìm và đưa con gái ông về với gia đình. 

Ngày 21-4, Công an huyện Bá Thước cho biết, ông Hà Văn Soạn (38 tuổi), ở thôn Thanh Điền, xã Điền Hạ, huyện Bá Thước (Thanh Hóa) vừa gửi thư cảm ơn các chiến sỹ Công an huyện Bá Thước vì đã nhanh chóng tìm thấy con gái ông bỏ nhà đi trước đó không rõ tung tích.

Theo đó, ngày 25-3, ông Soạn đã đến Công an huyện Bá Thước trình báo về việc con gái ông là H.T.K. (16 tuổi), đang là học sinh lớp 10, THPT Bá Thước 3 nhưng đã bỏ đi đâu không rõ tung tích. Gia đình tổ chức tìm kiếm nhiều ngày nhưng không thấy thông tin gì về cháu, nên rất lo lắng, sợ cháu bị kẻ xấu làm hại.

Thư cảm ơn của ông Hà Văn Soạn.

Sau khi tiếp nhận tin báo của gia đình ông Soạn, Công an huyện Bá Thước đã cử 1 tổ công tác gồm 3 đồng chí: Trung úy Nguyễn Văn Tuấn, Trung úy Nguyễn Đức Duy và Thượng sỹ Vi Tuấn Anh (Đội CSĐT tội phạm về TTXH) khẩn trương điều tra, xác minh và tổ chức tìm kiếm cháu K. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và thông qua nhiều mối quan hệ của cháu K., tổ công tác đã xác định cháu K. đã nghe theo một số bạn bè rủ rê bỏ học xuống thị trấn Sao Vàng, huyện Thọ Xuân làm phục vụ tại một quán cà phê.

Sau khi làm rõ vụ việc, Công an huyện Bá Thước đã phối hợp với gia đình và chính quyền địa phương đưa cháu K. về giao lại cho gia đình.

Cảm động trước tinh thần, trách nhiệm, tận tụy phục vụ nhân dân, ông Hà Văn Soạn đã viết thư cảm ơn Công an huyện Bá Thước đã nhanh chóng xác minh, tìm ra và đưa con gái ông về với gia đình. 

Đình Hợp
.
.
.