Bốn người chết đuối ở vùng biển thị xã La Gi

Thứ Bảy, 10/08/2019, 20:48
Nguồn tin từ Bệnh viện đa khoa thị xã La Gi (Bình Thuận) tối nay (10-8) cho biết, ngoài việc tiếp nhận 4 thi thể nạn nhân chết đuối khi tắm biển, bệnh viện này đang cấp cứu 5 người khác.

Vụ việc xảy ra vào tầm 17h10’ chiều cùng ngày tại bãi tắm ven biển thị xã La Gi. Thời điểm đó một nhóm hơn 10 du khách đang lưu trú tại một resort ở thị xã La Gi rủ nhau tắm biển. 3 người trong số họ là Nguyễn Thị Ngà (SN1996), Bùi Thị Lương Hoa (SN1996) cùng trú ở tỉnh Lâm Đồng và Đoàn Tuyết Hồng Loan (SN1996) trú ở tỉnh Bình Dương bị những đợt sóng lớn cuốn trôi ra xa và nhấn chìm dưới nước. Một nhân viên bảo vệ resort là ông Nguyễn Minh Tâm (SN1963) trú ở xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân (Bình Thuận) lao ra cứu nạn nhưng cũng bị sóng cuốn chết đuối. Ngoài ra còn có 5 người khác trong nhóm du khách nêu trên đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa thị xã La Gi, 2 người đàn ông mất tích.

Được biết nhóm du khách nêu trên là nhân viên một doanh nghiệp ở Bình Dương đến thị xã La Gi để du lịch. Thời điểm xảy ra tai nạn, thị xã La Gi có mưa nhỏ, biến động nhưng nhóm du khách nêu trên vẫn ra tắm biển.


Hữu Toàn
.
.
.