Bí thư Thành ủy Hà Nội kiểm tra hiện trường vụ nổ ở Hà Đông

Chủ Nhật, 20/03/2016, 08:59
Tối 19-3, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đã trực tiếp đến hiện trường vụ nổ kiểm tra, chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả. 

Ngay tại hiện trường, là một hố sâu khoảng 1,5m, rộng 2m2, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an TP Hà Nội đã báo cáo tóm tắt vụ việc với đồng chí Bí thư Thành ủy.

Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ Hà Nội Hoàng Trung Hải đến hiện trường vụ nổ.

Vụ nổ xảy ra khoảng 15h10 chiều 19-3, tại khu đô thị Văn Phú, quận Hà Đông, Hà Nội, làm 4 người thiệt mạng, 10 người bị thương, trong đó có 2 người bị thương nặng; hàng chục căn nhà bị phá bung cửa sắt, các cửa kính hai bên mặt phố của 36 căn nhà đều bị thổi bay... Trong đó có 12 căn nhà bị hư hại nặng, 4 căn nhà do trực tiếp bị ảnh hưởng của vụ nổ nên chính quyền địa phương đã tổ chức di dời người dân lên chung cư Văn Phú – Victoria cách đó 500m để người dân tạm cư.

Tại hiện trường, Bí thư Thành uỷ Hà Nội Hoàng Trung Hải đã thắp hương, chia buồn, động viên gia đình nạn nhân Cường, chủ cửa hàng phế liệu, người tử nạn trong vụ nổ. Đồng chí Bí thư Thành ủy đã biểu dương các lực lượng chức năng với tinh thần trách nhiệm cao, đã triển khai nhanh chóng công tác khắc phục hậu quả; chỉ đạo các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ sự việc, đồng thời có biện pháp cụ thể hỗ trợ gia đình các nạn nhân, ổn định cuộc sống người dân trong khu vực.

Tiếp đó, Bí thư Thành uỷ Hà Nội Hoàng Trung Hải đã đến thăm, động viên gia đình các nạn nhân đang được cấp cứu, điều trị tại Quân y viện 103.

PV
.
.
.