BOT tuyến tránh Biên Hòa phải "xả" trạm do tài xế trả tiền lẻ

Thứ Ba, 12/09/2017, 09:42

Sáng 12-9, một lần nữa trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa, Đồng Nai lại phải xả trạm sau khi hàng loạt tài xế dùng tiền lẻ mua vé qua trạm để phản đối trạm thú phí này đặt không đúng vị trí...

Từ 6 giờ sáng, hàng chục tài xế lưu thông 2 chiều qua trạm thu phí BOT tuyến tránh Biên Hòa đặt trên quốc lộ 1A, đoạn chạy qua huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đã đồng loạt sử dụng tiền lẻ để mua vé qua trạm. Điều này khiến kẹt xe kéo dài khoảng 2km, trong đó không chỉ có xe tải mà hàng ngàn công nhân học sinh cũng chịu cảnh ùn tắc. 

Kẹt xe nghiêm trọng ở trạm BOT Biên Hòa do tài xế dùng tiền lẻ.

Bức xúc trước tình trạng này, người dân đã đề nghị các đơn vị ngành liên quan có giải pháp tình thế để giải quyết vấn đề ùn tắc giao thông. Không còn cách nào khác một lần nữa chủ đầu tư phải cho xả trạm để xe lưu thông qua lại tự do. 

Trước đó chiều 9-9 cơ quan chức năng cũng đã đề nghị xả trạm 2 lần do tài xế dùng tiền lẻ mua vé qua trạm gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng.

Sau một lúc xả trạm, giao thông vẫn chưa trở lại bình thường.

Tuyến tránh TP Biên Hòa do Công ty CP đầu tư Đồng Thuận làm chủ đầu tư thực hiện theo hình thức BOT dài hơn 12 km, tổng vốn làm mới cùng với đoạn cải tạo 10 km quốc lộ 1A là 1.500 tỉ đồng, được đưa vào sử dụng năm 2014 đến nay.

Ngọc Sơn
.
.
.