45 người đẹp Hoa hậu Hoàn Vũ trồng cây ở Đà Lạt

Thứ Bảy, 19/09/2015, 14:20
Sáng ngày 19/9, 45 người đẹp đã lọt vào vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 đã có buổi tham quan, trồng cây và chụp hình lưu niệm tại Dinh I Đà Lạt.

Đây là sự kiện nhân dịp dinh thự này chính thức đi vào hoạt động sau nhiều năm bị bỏ hoang. Tham dự còn có lãnh đạo hai tỉnh Lâm Đồng, Khánh Hòa, hàng nghìn du khách và nhân dân địa phương.

Sau lễ cắt băng khánh thành điểm du lịch Dinh I, 45 người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ đã tiến hành trồng cây trong khuôn viên, chụp hình lưu niệm cũng nhân dân địa phương và du khách.

45 người đẹp là có mặt tại Đà Lạt tham gia sự kiện trồng cây lần này là những gương mặt xuất sắc nhất đã vượt qua hàng trăm thí sinh khác tại các vòng thi để vọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

Các thí sinh lọt vào vòng chung kết được đánh giá qua 5 yếu tố gồm: gương mặt, hình thể, trình diễn, ứng xử và phong thái. Đây cũng là những yếu tố sát với các tiêu chí của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, qua đó để tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, ý chí, nghị lực, bản lĩnh, cũng như sự thông minh, khéo léo của phụ nữ Việt nam trong thời đại mới.

Kim Ngân
.
.
.