45 người đẹp vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Thứ Tư, 16/09/2015, 10:00
Sau hơn 3 giờ tranh tài với hai phần thi trang phục áo tắm và dạ hội, từ 60 thí sinh ban giám khảo chọn ra 45 người đẹp vào chung kết.
Tối 15/9, tại Nha Trang đã diễn ra vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 với sự tham dự của 63 người đẹp đã vượt qua các vòng sơ khảo ở hai khu vực miền Bắc và miền Nam.

Để được ghi danh vào vòng chung kết, các thi sinh phải thể hiện vẻ đẹp hình thể, trí tuệ, tâm hồn của mình qua 5 yếu tố gương mặt, hình thể, trình diễn, ứng xử và phong thái.

Những người đẹp uyển chuyển trong phần trình diễn bikini.

Đó là những yếu tố bám sát tiêu chí của Tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới, qua đó tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, ý chí, nghị lực, bản lĩnh, cũng như sự thông minh, khéo léo của phụ nữ Việt nam trong thời đại mới.

Sau màn trình diễn trang phục bikini, 63 cô gái bước vào phần thi trang phục dạ hội. 60 người đẹp trong trang phục được đầu tư kỹ lưỡng bước lên sân khấu với thần thái kiêu sa, quyến rũ. Phong cách trình diễn cuốn hút, nổi bật của các thí sinh đã làm khó hội đồng ban giám khảo trong việc đưa ra quyết định.

Sau hơn 3 giờ tranh tài với hai phần thi trang phục áo tắm và dạ hội, từ 60 thí sinh ban giám khảo chọn ra 45 người đẹp vào chung kết.

Quý phái và sang trọng trong trang phục dạ hội.

Sau vòng thi chung kết, 45 thí sinh vào vòng chung kết sẽ tham gia nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, quảng bá du lịch ở TP Đà Lạt, trao nhà tình nghĩa, thăm Trung tâm bảo trợ xã hội ở Khánh Hòa

Trong cuộc thi này, người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất sẽ nhận được chiếc vương miện trị giá 2,2 tỷ đồng cùng nhiều phần thưởng khác có tổng trị giá gần 10 tỷ đồng, đồng thời đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới trong năm nay. Mỗi danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2 được nhận số tiền thưởng 100 triệu đồng cùng một số phần thưởng khác.

Sôi động trong màn trình diễn.
Những người dẹp tỏa sáng trên sân khấu đêm bán kết.
Biễu diễn nghệ thuật.
Ngoài ra, cuộc thi còn có các giải thưởng: Người đẹp biển, Người đẹp ảnh, Người đẹp thân thiện, Người đẹp áo dài, Người đẹp được yêu thích nhất do khán giả bình chọn qua tin nhắn.

Hữu Toàn
.
.
.