Bảo Anh lung linh cùng thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam

Thứ Tư, 16/09/2015, 10:10
Đêm 15/9, Bảo Anh xuất hiện rạng rỡ tại đêm bán kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, trình diễn cùng 63 thí sinh đẹp nhất cuộc thi. Cô cũng đã khuấy động hang ngàn khán giả tại Nha Trang trong đêm thi với vũ điệu sôi động.

Với ca khúc "Bóng mây qua thềm" của nhạc sỹ Võ Thiện Thanh, Bảo Anh xuất hiện với nhan sắc đầy “ma mị” cùng phần dàn dựng vũ đạo cực sexy và cuốn hút với vũ đoàn Hoàng Thông, khiến sân khấu ngàn người như muốn “nổ tung”. Sức hấp dẫn của Bảo Anh được ghi nhận bởi sự hoà quyện của vũ đạo nhuần nhuyễn, một hình thể đẹp, và giọng hát rất phù hợp với ca khúc.

Dù nhận lời tham gia khá muộn nhưng Bảo Anh vẫn kịp chuẩn bị mọi chi tiết cho tiết mục trình diễn chỉn chu nhất.

Tiết mục của Bảo Anh được đông đảo khán giả đứng dậy cổ vũ. Nhiều người cho rằng, sự xuất hiện của Bảo Anh đã khiến đêm thi của các thí sinh hoa hậu ấn tượng hơn.

Được phát hiện và trưởng thành từ cuộc thi The Voice mùa đầu tiên, Bảo Anh đã không đi đến đêm chung kết nhưng cô lại là gương mặt được thị trường âm nhạc ưu ái.

Tên của cô xuất hiện dày đặc trong các chương trình ca nhạc và cô đã có những bản hit đầu tiên như “Anh muốn em sống sao”. Nhưng ngay sau đó cô đột ngột “mất tích” tại thị trường nội địa.

Cái tên Bảo Anh xuất hiện dày đặc trong các show tại hải ngoại, và đó là một cuộc “thiên di” của cô ca sỹ trẻ. Cô đã dám bước qua mọi rào cản để thực hiện ước mơ chinh phục khán giả ở cả trong và ngoài nước.

Bảo Anh đang được kỳ vọng trở thành một ngôi sao nhạc thời trang với nhiều ca khúc thú vị. Bảo Anh tiết lộ, sau khi phát hành sản phẩm âm nhạc mới cô sẽ tiếp tục lưu diễn tại hải ngoại để quảng bá cho ca khúc này. Đồng thời, cô cũng sẽ có những chương trình biểu diễn đặc biệt cho khán giả của mình tại Việt Nam và Mỹ.

PV
.
.
.