10 chốt kiểm soát COVID -19 ở Đồng Nai trắng đêm ngăn dịch

Thứ Bảy, 04/04/2020, 09:07
Bắt đầu từ tối  3-4, tỉnh Đồng Nai đã đông loạt triển khai lập 10 chốt kiểm soát 24/24 giờ để phòng chống dịch COVID-19 tại các cửa ngõ vào địa bàn Đồng Nai...

10 chốt kiểm soát phòng chống COVID-19 được đặt ngay tại các tuyến cửa ngõ vào tỉnh Đồng Nai, chủ yếu là các tuyến quốc lộ và tỉnh lộ nhằm ngăn chặn nguy cơ lây lan dịch COVID -19 khi địa bàn này có nhiều phương tiện ô tô chở khách từ Tây Nguyên và TP Hồ Chi Minh đi qua Đồng Nai ra miền Bắc hoặc lên Tây Nguyên và ngược lại. 

Dừng phương tiện trong đêm để kiểm tra tại một chốt.

Theo lực lượng trực chốt, việc trực chốt thay ca sẽ luân phiên liên tục và sẽ trực 24/24 giờ để kiểm soát các xe ô tô chở khách. Với xe dưới 9 chỗ, CSGT sẽ ra hiệu dừng để đo thân nhiệt hành khách và nhắc nhở đeo khẩu trang, nếu phát hiện dấu hiệu sốt cao sẽ có phương án cách ly tập trung ngay. 

Đối với ô tô chở khách từ 9 chỗ trở lên từ các tỉnh khác qua các tuyến đường có chốt kiểm soát, lực lượng trực chốt sẽ yêu cầu quay đầu. Ngoài ra một số xe máy có biển số ngoại tỉnh cũng sẽ yêu cầu người điều khiển dừng để kiểm tra thân nhiệt. 



Ngọc Sơn
.
.
.