Ông chủ Facebook lắp xe bán tải Ford F-150

Chủ Nhật, 30/04/2017, 09:49
Mark Zuckerberg, ông chủ mạng xã hội Facebook đã trực tiếp làm việc trên dây chuyền lắp ráp xe bán tải F-150 tại nhà máy Ford ở Michigan.

Ông chủ Facebook lắp xe bán tải F-150 trong quá trình đến thăm nhà máy Ford tại Michigan - Ảnh: Business Wire

Nhà sáng lập Facebook đã tới nhà máy Dearborn của Ford cách đây ít hôm và hoà mình vào các công việc liên quan đến lắp ráp ô tô như một công nhân thực thụ, Business Wire cho hay.

Bên cạnh việc tìm hiểu các mẫu xe mới đang được nghiên cứu và thiết kế tại Trung tâm Phát triển sản phẩm của Ford, Mark Zuckerberg còn trực tiếp làm việc trên dây chuyền lắp ráp xe bán tải F-150, trước khi cấm lái chạy thử chiếc xe tự lái Ford Fusion Hybrid.

Trước khi rời nhà máy Ford, ông chủ Facebook chia sẻ “Công nghệ và quá trình toàn cầu hoá đã giúp mọi thứ trở nên kết nối hơn. Công việc của tôi liên quan đến việc kết nối thế giới và tạo cơ hội cho mọi người đều có tiếng nói. Tôi muốn cá nhân mình có cơ hội lắng nghe nhiều hơn trong năm nay. Nó sẽ giúp tôi điều hành Facebook và dự án Chan Zuckerberg Initiative tốt hơn và tạo ra những ảnh hưởng tích cực khi thế giới bước vào giai đoạn mới". 

Minh Quang
.
.
.