Chevrolet sẽ mang gì tới triển lãm ô tô Việt Nam 2017?

Thứ Năm, 29/06/2017, 10:27
Bên cạnh các mẫu xe Chevrolet hiện có trên thị trường, liên doanh xe Mỹ dự định sẽ trưng bày chiếc Corvette Grand Sport trong khuôn khổ triển lãm ô tô sẽ diễn ra vào tháng 8 tới.


Gian trưng bày Chevrolet tại triển lãm năm nay được thiết kế với chủ đề “Fuel Your Pride”, thông điệp nhằm hướng đến niềm tự hào cho người sở hữu xe Chevrolet.

Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer sẽ lần đầu được trưng bày tại Việt Nam

Chevrolet sẽ trưng bày các mẫu xe đặc trưng thương hiệu Mỹ với hai chủ đề chính là Công nghệ và Vận hành gồm hệ thống giải trí Mylink thế hệ mới nhất và những công nghệ an toàn. Kinh nghiệm hơn 100 năm trong việc phát triển những động cơ dẫn đầu ngành công nghiệp ô tô như động cơ LT1, động cơ turbo tăng áp và Duramax của Chevrolet cũng sẽ được mang tới triển lãm.

Bên cạnh đó, Chevrolet cũng trưng bày những bộ phụ kiện chính hãng của dòng bán tải Colorado, vốn có thể cho phép cá nhân hóa chiếc xe.

Chevrolet Trailblazer, chiếc SUV 7 chỗ sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại triển lãm ô tô Việt Nam 2017. Đồng thời, mẫu xe thể thao Chevrolet Corvette Grand Sport hoàn toàn mới cũng sẽ được giới thiệu tới người tiêu dùng trong nước.

Minh Quang
.
.
.