Tùng Dương và Thanh Lam hát ủng hộ bà con miền Tây

Thứ Bảy, 28/05/2016, 14:47
Đêm nhạc “Chảy đi sông ơi” do hai ca sỹ được xem vào loại “quái” của âm nhạc Việt Nam đương đại là Tùng Dương và Thanh Lam nhằm mục đích hướng đến bà con miền Tây đang bị ngập mặn và hạn hán sẽ được diễn ra vào tối mai, ngày 29-5 tại Khán phòng hòa nhạc, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (Hà Nội).

Divo Tùng Dương chia sẻ, “miền Tây mấy năm nay chẳng có mùa nước nổi, cây khô vì thiếu nước, người khô vì thiếu nước, sông nhạt màu chẳng có phù sa, cá tôm ngày một vơi và người dân thì bàng hoàng, không biết cuộc đời dựa vào sông mà sống của họ rồi sẽ ra sao khi sông không còn là sông như ngày xưa nữa”. 

Trước những khó khăn của bà con miền Tây, hai nghệ sĩ Thanh Lam, Tùng Dương phối hợp cùng dự án “Nhà Chống Lũ” tổ chức đêm nhạc "Chảy đi sông ơi" để gây quỹ hỗ trợ bà con giải quyết những khó khăn trước mắt đó là ngập mặn và hạn hán.

Liveshow thiện nguyện này sẽ được tổ chức tại khán Phòng Hòa nhạc, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam tối 29-5 với sự tham gia của ban nhạc Dương Cầm và Dàn nhạc Học sinh Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Tùng Dương cho biết, đây là những bản tình ca đẹp nhất, ý nghĩa nhất mà những người nghệ sỹ như anh và nữ ca sỹ Thanh Lam gửi đến cuộc đời.

Trong đêm nhạc ý nghĩa này, hai nghệ sỹ sẽ hát những bài hit – những khúc tình ca bất hủ về quê hương, đất nước và con người Việt Nam như: “Em và tôi”, “Một mình”, “Kiếp nào có yêu nhau”, “Để gió cuốn đi” cùng nhiều tác phẩm khác của các nhạc sỹ Trịnh Công Sơn, Đoàn Chuẩn - Từ Linh, Cung Tiến, Nguyễn Văn Tý, Nguyễn Ánh 9...

Tất cả số tiền bán vé và số tiền thu được từ chuộng trình sẽ được gửi tới bà con nơi đây thông qua dự án “Nhà chống lũ”.

Được biết, liveshow này được thực hiện ngay sau khi 2 nghệ sỹ vừa kết thúc chuyến từ thiện “Cùng em đến trường”, hỗ trợ xây trường học cho trẻ em dân tộc ở Xíu Mần, Hà Giang cách đây vài ngày.

Một số hình ảnh của 2 nghệ sỹ Tùng Dương và Thanh Lam trong chuyến từ thiện “Cùng em đến trường” vừa qua:

Đậu Dung
.
.
.