Nhiều người bị móc túi khi đón diễn viên phim 'Cô dâu 8 tuổi'

Thứ Năm, 07/01/2016, 12:27
Trong lúc người hâm mộ nhốn nháo tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chào đón hai diễn viên phim "Cô dâu 8 tuổi" đến TP Hồ Chí Minh giao lưu thì các đối tượng móc túi đã trà trộn vào đám động lấy cắp tài sản...

Tối ngày 6-1, hơn trăm người hâm mộ đã tập trung tại Sân bay quốc tế  Tân Sơn Nhất để đón hai diễn viên phim “Cô dâu 8 tuổi” đến  TP Hồ Chí Minh giao lưu.

Một trong hai diễn viên phim Cô dâu 8 tuổi trong vòng vây người hâm mộ

Khi hai diễn viên xuất hiện tại sảnh đón khách,  hơn 100 người nhốn nháo chen lấn để chụp hình cùng thần tượng nên tạo ra cảnh hỗn loạn. Lực lượng an ninh đã kịp thời bảo vệ hai diễn viên và giữ trật tự khu sảnh sân bay. Trong lúc xô đẩy, chen lấn,nhiều người hâm mộ đã bị các đối tượng móc túi trà trộn trộm tài sản.

Lợi dụng sự nhốn nháo nhiều đối tượng đã trộm tài sản

Chị  P.H.G trong lúc chụp ảnh đã phát hiện một đối tượng móc chiếc ĐTDĐ trong túi nên truy hô và nhờ người xung quanh hỗ trợ bắt giữ đối tượng nữ tên Nguyễn Thị Xuân Đào (31 tuổi, ngụ TP Hồ Chí Minh) giao cho An ninh sân bay. Trước tình trạng trên An ninh sân  bay đã phối hợp với Công an quận Tân Bình, Phòng PC45 tiến hành đưa 10 người về trụ sở để lấy lời khai. Những người này cho biết họ bị mất tài sản như điện thoại, ví tiền.

Công an quận Tân Bình lấy lời khai của Đào. Theo các nạn nhân, ngoài Đào ra còn nhiều đối tượng khác nghi vấn móc túi trà trộn trong đám đông, trong đó có một thanh niên tóc vàng khoảng 20-30 tuổi.

M.Đức
.
.
.