Chương trình "Âm vang chiến công": Sẵn sàng cho giờ lên sóng

Thứ Sáu, 18/08/2017, 13:43

20h, tối nay 18-8, chương trình nghệ thuật "Âm vang chiến công" sẽ diễn ra tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội, được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình ANTV. Buổi sáng cùng ngày, các nghệ sĩ đã có buổi tổng duyệt cuối cùng trước giờ "lên sóng" chính thức.

Từ sáng ngày 18-8, gần 100 nghệ sĩ, diễn viên đã tập trung tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, miệt mài tập luyện cho chương trình. 

Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng biên tập báo Công an nhân dân và các đồng chí lãnh đạo trong ban biên tập đã đến động viên các nghệ sĩ, kiểm tra tổng thể chương trình, cùng trao đổi, lắng nghe ý kiến đóng góp của Hội đồng nghệ thuật.

10h chương trình tổng duyệt chính thức bắt đầu. Không kịp nghỉ trưa, các nghệ sĩ đã cùng ban tổ chức chạy chương trình, tiếp thu ý kiến của Hội đồng nghệ thuật, chỉnh sửa lần cuối cùng trước giờ lên sóng.

Rất nhiều hình ảnh ghi nhận những nỗ lực của các nghệ sĩ trên sàn tập cũng như trong quá trình tổng duyệt chương trình đã được chúng tôi ghi nhận, chuyển tải đến bạn đọc Báo Công an nhân dân.

Các nghệ sĩ trên sàn tập tiết mục "Thời hoa đỏ"
Nhóm múa thiếu nhi Thiên Phúc trong tiết mục mở màn
Sao Mai Thu Hằng và các nghệ sĩ trên sàn tập
Một số hình ảnh khác trong buổi tập luyện và tổng duyệt sáng ngày 18-8.
Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng biên tập Báo Công an nhân dân thay mặt ban tổ chức cảm ơn các ý kiến góp ý chân thành của Hội đồng nghệ thuật 
Một số tiết mục ca nhạc trong buổi tổng duyệt
N.Hoa
.
.
.