Truy tìm đối tượng gây rối, vu cáo công an ở Phan Rí Cửa rồi bỏ trốn

Thứ Tư, 20/06/2018, 19:51
Liên quan đến vụ gây rối trật tự công cộng, hủy hoại tài sản và chống người thi hành công vụ xảy ra tại huyện Tuy Phong vào ngày 10 và 11-6 vừa qua, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Phong đã khởi tố vụ án và khởi tố bị can đối với 10 đối tượng.


Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Phong đã thực hiện bắt tạm giam 9 đối tượng, riêng đối tượng Nguyễn Minh Kha (18 tuổi, trú tại Hải Tân 3, thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong) đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Đáng chú ý, đối tượng Nguyễn Minh Kha và người nhà đã trả lời phỏng vấn của đài RFA, vu cáo bị Công an đánh bị thương nặng và đang cấp cứu.

Đối tượng Nguyễn Minh Kha

Tuy nhiên, ngày 16-6-2018, Nguyễn Minh Kha có chụp X quang tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Bắc Bình Thuận xác định không có tình trạng tổn thương như thông tin mà đối tượng và gia đình đã trả lời trên clip đài RFA và đăng truyền trên mạng.

Đề nghị nhân dân cảnh giác, không nghe thông tin đối tượng vu cáo Công an; đồng thời, cần lên án hành vi vi phạm của đối tượng Nguyễn Minh Kha và tích cực tố giác nơi lẩn trốn của Kha để cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. 

Công an Bình Thuận kêu gọi Nguyễn Minh Kha sớm ra đầu thú để được hưởng chính sách khoan hồng của pháp luật.

Thành Long
.
.
.