Báo CAND hỗ trợ CBCS Công an Bình Thuận bị thương khi làm nhiệm vụ

Thứ Tư, 13/06/2018, 15:47

Chiều ngày 13-6, Báo CAND đã có đoàn công tác phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Thuận đến thăm và động viên cán bộ chiến sĩ (CBCS) Công an tỉnh Bình Thuận bị thương trong khi thi hành nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự đêm 10 và ngày 11-6-2018.



Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận, Thượng tá Đặng Ngọc Như - Phó Trưởng Cơ quan đại diện Báo CAND tại TP Hồ Chí Minh đã gửi lời thăm hỏi, động viên của Ban biên tập Báo CAND đến các CBCS bị thương nặng đang điều trị tại đây gồm: Đại úy Nguyễn Đặng Thành Trung, Phó Đội trưởng Đội cảnh sát QLHC về TTXH Công an TP Phan Thiết, Thiếu úy Đàng Tấn Sang, Công an phường Đức Long, TP Phan Thiết và đồng chí Nguyễn Ngọc Đông Triều, sinh viên Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân đang thực tập tại Công an TP Phan Thiết. 

Đại diện Báo CAND và đại diện Công an tỉnh Bình Thuận trao tiền hỗ trợ cho các CBCS bị thương.
(trong ảnh là thăm hỏi đồng chí Nguyễn Ngọc Đông Triều, sinh viên Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân đang thực tập tại Công an TP Phan Thiết). 

Ngoài ra, đại diện Báo CAND cũng đã thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ cho những CBCS bị thương khác ở các đơn vị với mức hỗ trợ 2 triệu đồng đối với CBCS bị thương nặng và 1 triệu đồng CBCS bị thương nhẹ, tổng số tiền hỗ trợ là 30 triệu đồng.

 
Thiếu úy Đàng Tấn Sang, Công an phường Đức Long, TP Phan Thiết. 

Đại úy Thành Trung cho biết, thời điểm đó là vào khoảng 22h, khi đồng chí đang cùng tổ công tác bảo vệ cổng chính UBND tỉnh Bình Thuận thì có nhiều đối tượng say rượu, có biểu hiện “ngáo đá” dùng chai lọ, giày dép tấn công. Ít phút sau, khi lượng người hiếu kỳ kéo đến khá đông các đối tượng này đã đập phá hàng rào, cửa sắt và chọi đá vào lực lượng thi hành công vụ. Đồng chí Trung bị trúng đá dẫn đến rạn mắt cá chân không đi được nên chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Đại úy Nguyễn Đặng Thành Trung, Phó Đội trưởng Đội cảnh sát QLHC về TTXH Công an TP Phan Thiết.

Hai đồng chí Triều và Sang cùng bảo vệ mục tiêu trên bị chấn thương vùng mặt do bị ném đá. Cả hai đều bị gãy nhiều răng cửa, riêng đồng chí Triều còn bị gãy xương hàm. 

Theo các bác sĩ cho biết, với tình trạng chấn thương này các đồng chí phải điều trị dài ngày, việc ăn uống rất khó khăn phải đưa đường ống dẫn thức ăn vào. Tuy nhiên, các đồng chí vẫn mong muốn sớm xuất viện để tiếp tục công tác được giao.


Mã Hải - Phú Lữ
.
.