Quá tải đăng ký tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2019

Thứ Hai, 14/01/2019, 17:22
Mặc dù đến tận tháng 3 hàng năm mới chính thức diễn ra nhưng Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM) thường có lượng đăng ký quá cao, ban tổ chức chưa đáp ứng được tất cả các nhu cầu của các doanh nghiệp. Đó là khẳng định của ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam ngay trước thềm sự kiện năm 2019.

VITM là hoạt động thường niên do Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức. Năm 2018, hội chợ đã thu hút một lực lượng rất lớn các đơn vị hoạt động du lịch trong và ngoài nước cũng như đông đảo người dân.

 Năm 2019, VITM được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu Nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội từ ngày 29-3 đến 30-3, có sự tham gia của trên 500 doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ 39 tỉnh thành trong cả nước và 22 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Với chủ đề “Du lịch xanh”, trong khuôn khổ hội chợ sẽ có rất nhiều hoạt động phong phú. Tại các gian hàng bán sản phẩm du lịch xanh, doanh nghiệp đăng ký bán các chương trình tour gắn liền với các hoạt động du lịch sinh thái, bảo vệ môi trường. Nhiều cụm gian hàng định hướng thiết kế sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, phù hợp với chủ đề của hội chợ... 40.000 vé máy bay giá rẻ cũng sẽ được các hãng hàng không đồng loạt “tung” ra tại hội chợ này.

 

N.H
.
.
.