Vì vậy, tại VITM Hà Nội 2018, BTC phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử sẽ tổ chức nhiều hoạt động trong lĩnh vực du lịch trực tuyến. Trong đó nổi bật là tọa đàm “du lịch trực tuyến - xu thế tất yếu của du lịch Việt Nam”.

Dự kiến có khoảng 1.000 người tham dự, tại đây các doanh nghiệp và nhà quản lý, chuyên gia tập trung thảo luận về những thách thức từ sự bùng nổ của du lịch trực tuyến và kinh doanh du lịch trong thời đại kỹ thuật số. Ngoài ra, tại VITM Hà Nội 2018 còn có Liên hoan ẩm thực đường phố quốc tế lần thứ 2 (ISFF).

Được biết, đến thời điểm hiện tại có 679 doanh nghiệp và 21 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký tham dự. Năm nay, các hoạt động mua bán sản phẩm trong chương trình kích cầu du lịch tăng mạnh. Dự kiến sẽ có trên 40 nghìn vé máy bay giá rẻ và khoảng 15.000 tour trọn gói giảm giá đặc biệt được chào bán.

Trân Trân