Chuyển sang lắp ráp, Mitsubishi Outlander giảm giá mạnh

Thứ Tư, 24/01/2018, 15:52
Từ mức giá bán lẻ trên dưới 1 tỷ đồng đối với mẫu Outlander Sport nhập khẩu nguyên chiếc, Mitsubishi đã hạ giá thành xuống còn 808 triệu đồng sau khi đưa Outlander lên dây chuyền lắp ráp tại Việt Nam.

Outlander lắp ráp tại Việt Nam có giá bán thấp hơn khoảng 200 triệu đồng so với xe nhập khẩu nguyên chiếc
So với Outlander Sport nhập khẩu nguyên chiếc, Outlander lắp ráp tại Việt Nam có lợi thế không chỉ về giá thành, mà xe còn có kích thước lớn hơn và được bổ sung thêm 2 vị trí ghế phía sau, biến Outlander thành mẫu xe có 5+2 chỗ ngồi.

Mitsubishi Outlander là sản phẩm lắp ráp mở đầu tại Việt Nam mang thiết kế “Dynamic Shield” - Vẻ đẹp gắn liền với công năng, với nhiều nét đặc trưng riêng biệt và những lợi ích thiết thực cho người dùng.

Khả năng vận hành và cách âm của những mẫu xe mang ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield được các tổ chức đánh giá xe uy tín trên thế giới như EURO NCAP của châu Âu hay danh hiệu Top Safety Pick+ của IIHS (Mỹ)… đánh giá cao.

Hội tụ nhiều của các dòng xe thể thao việt dã của Mitsubishi, Outlander mang đến chất lượng Nhật Bản tại Việt Nam với mức giá chỉ từ 808 triệu đồng. So với bản nhập khẩu, Outlander lắp ráp trong nước có mức giá thấp hơn khoảng 200 triệu đồng nhưng lại sở hữu những trang bị cao hơn phiên bản nhập khẩu.

Outlander mới được bổ sung thêm các trang bị hiện đại như cảm biến lùi trên phiên bản 2.4 CVT Premium. Đặc biệt, phiên bản 2.0 CVT  được trang bị chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm cùng một loạt tính năng hiện đại như Cruise Control, gương chiếu hậu chỉnh điện/gập điện tích hợp đèn báo rẽ và chức năng sưởi, điện thoại rảnh tay trên vô lăng, DVD - Navi dẫn đường và camera lùi xe, vô lăng cần số bọc da cùng bộ mâm nhôm thể thao 2 tông màu 18 inch - 225/55R18 và đầy đủ các trang bị an toàn.
Nội thất Outlander lắp ráp trong nước

Chiếc xe mới nhà Mitsubishi tại Việt Nam đảm bảo sự yên tĩnh tuyệt đối bên trong khoang lái thông qua các vật liệu cách âm và hấp thu tiếng ồn cũng như hệ thống gioăng cửa chống ồn.

Bên cạnh đó, xe còn được đánh giá cao nhờ khoang nội thất 7 chỗ rộng rãi và không gian chứa đồ lên tới 1.792 lít. Outlander đáp ứng nhu cầu chuyên chở hành khách êm ái cùng nhiều vật dụng, đồ đạc không hề thua kém các dòng xe MPV.

Cả ba phiên bản của Outlander lắp ráp trong nước đều được trang bị hệ thống cân bằng điện tử ASC, phanh an toàn ABS/EBD/BA, chống tăng tốc ngoài kiểm soát và hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

Minh Quang
.
.
.