Không để thua đối thủ, Mitsubishi nhanh tay đưa Outlander 7 chỗ tới Việt Nam

Thứ Ba, 05/12/2017, 12:31
Ba phiên bản Outlander 7 chỗ nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật vừa được Mitsubishi Việt Nam tung ra thị trường, trong bối cảnh các đối thủ cũng đồng loạt giới thiệu xe mới với người tiêu dùng.

Mitsubishi Outlander được phân phối ở thị trường Việt Nam theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc

Thay vì bản 5 chỗ như hiện tại, Mitsubishi Việt Nam lựa chọn phiên bản Outlander 7 chỗ, vốn đang trở thành xu hướng tiêu dùng trên dải đất hình chữ S. Mẫu crossover mới nhà Mitsubishi đều có 7 chỗ ngồi trên tất cả các phiên bản và có chiều dài 4.695 mm cùng chiều dài cơ sở 2.670 mm.

Với hàng ghế thứ ba có thể gập phẳng sàn, thể tích không gian chứa đồ có thể gia tăng lên mức 1.792 lít. Nhiều trang bị công năng mới đã được bổ sung trên hai phiên bản 2.0 CVT và 2.0 STD như gương chiếu hậu chỉnh và gập điện, tích hợp đèn báo rẽ và chức năng sưởi, điện thoại rảnh tay trên vô lăng, DVD – Navi dẫn đường và camera lùi xe.

Phiên bản tiêu chuẩn Outlander 2.0 STD cũng được nâng cấp tính năng an toàn như hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, vô-lăng cần số bọc da cùng bộ mâm nhôm thể thao 2-tone 18 inch - 225/55R18.

Cả ba phiên bản của Outlander mới đều sở hữu các trang bị an toàn tiêu chuẩn gồm cân bằng điện tử ASC, phanh ABS/EBD/BA, chống tăng tốc ngoài kiểm soát và hỗ trợ khởi hành ngang dốc,… Ngoài ra, Outlander 7 chỗ mới mang lại trải nghiệm lái phấn khích khác biệt cho người cầm lái nhờ tích hợp lẫy chuyển số điều khiển sport-mode.
Nội thất Mitsubishi Outlander 7 chỗ

Ra mắt thị trường Việt Nam, ba phiên bản Outlander gồm 2.0 STD, 2.0 CVT và 2.4 CVT có giá bán lẻ lần lượt là 983 triệu đồng, 1.088 tỷ và 1.158 tỷ đồng. Xe có chế độ bảo hành 2 năm hoặc 100.000 km.        

Minh Quang
.
.
.