Mitsubishi Mirage và Attrage tại Việt Nam giảm giá chỉ còn từ 380 triệu đồng

Thứ Ba, 12/12/2017, 13:52
Mitsubishi Việt Nam vừa tung ra thị trường thêm 4 phiên bản Eco của Mirage và Attrage, bao gồm cả số sàn và số tự động CVT với giá bán lẻ chỉ từ 380 triệu đồng.

Giảm sâu giá Mitsubishi Mirage và Attrage quyết đấu với các đối thủ Hàn Quốc
Các phiên bản Mirage Eco và Attrage Eco được ấn định mức giá thấp tương đương với các đối thủ đến từ Hàn Quốc. So với phiên bản đã được giới thiệu, phiên bản Eco tiết kiệm cho người mua 30 đến 40 triệu đồng, trong khi trang bị không có nhiều thay đổi.

Thiết kế bên ngoài của Attrage và Mirage Eco không quá khác biệt so với phiên bản hiện tại. Xe vẫn được trang bị bộ mâm đúc 15-inch và lưới tản nhiệt mạ crôm, phanh đĩa phía trước. Khoảng sáng gầm xe của Mirage và Attrage lần lượt là 160mm và 170mm, tốt nhất phân khúc.

Người dùng sẽ cảm thấy thoải mái với nội thất của các phiên bản Eco được trang bị lọc gió điều hòa, ghế lái chỉnh tay với chức năng điều chỉnh độ cao, cửa kính tài kế điều khiển một chạm với chức năng chống kẹt, gương chiếu hậu chỉnh điện, màn hình hiển thị đa thông tin, hệ thống sưởi kính sau…

Phiên bản Eco giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu nhưng vẫn có thể sở hữu được mẫu xe Nhật Bản nhập khẩu nguyên chiếc. Hai phiên bản Mirage Eco số sàn và hộp số CVT vừa ra mắt thị trường lần lượt có giá 380 triệu và 455 triệu đồng. Hai bản Attrage được ấn định giá bán 422 triệu (số sàn) và 470 triệu đồng (CVT).


Minh Quang
.
.
.