Klopp khen Guardiola trước đại chiến

Thứ Bảy, 31/12/2016, 09:46
Đêm nay, rạng sáng mai, giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra trận đại chiến đáng chú ý giữa Liverpool và Man City - trận đấu mà HLV trưởng Liverpool - Jurgen Kopp đánh giá: "Nó sẽ gay cấn như một trận chung kết".

Gay cấn là bởi hiện tại Liverpool đang đứng thứ 2 với 40 điểm, Man City đứng thứ 3 với 1 điểm ít hơn, nhưng cả hai đang bị đội đầu bảng bỏ xa với khoảng cách lần lượt là 6 và 7 điểm. Có nghĩa, ai thua trong trận đấu này gần như không còn cơ hội bám đuổi và cạnh tranh với Chelsea.

Điều lạ là trước trận đấu quan trọng, HLV Jurgen Kloop không ngừng ca ngợi HLV Pep Guardiola của Man City. 

Ông bảo: "Ở Barcelona và Bayern Munich ông ấy đã có một sự nghiệp tuyệt vời. Tôi nghĩ với những gì đã làm được ông ấy có thể đến làm việc ở một CLB, một môi trường ít áp lực hơn. Nhưng thực tế ông ấy đã chấp nhận đến với giải Ngoại hạng Anh, và đấy là một sự dũng cảm không thể không thừa nhận".

Trước đây, khi Pep Guardiola còn dẫn dắt Bayern Munich và Jurgen Klopp dẫn dắt Dortmund thì hai người đã từng nhiều lần đối đầu nhau, trong đó phần thắng nghiêng nhiều hơn về phía Pep. 

Trong trận đấu đêm nay, đội bóng của Klopp được đánh giá nhỉnh hơn, không chỉ nhờ lại thế sân nhà, mà còn bởi phong độ ấn tượng, toàn thắng cả 3 trận liên tiếp gần đây.

Tuấn Thành
.
.
.