Pep Guardiola "cấm cửa" Internet cầu thủ Man City

Thứ Năm, 06/10/2016, 09:11
Sau khi Man City nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này trước Tottenham, HLV Pep Guardiola một mặt bảo: "Đấy là chuyện bình thường trong bóng đá", nhưng mặt khác lại ra nhiều mệnh lệnh rất không bình thường.


Theo báo giới Anh, ngay sau trận đấu này Pep đã đề nghị các học trò không được dùng Internet, không được kết nối Wifi, 3G dưới bất cứ hình thức nào. Ngoài ra, toàn đội phải ăn sáng, ăn trưa cùng nhau để tăng cường mối liên kết trong nội bộ.

Thời còn huấn luyện Barcelona và Bayern Munich, Pep cũng đã nổi tiếng là một ông thầy hay có những quân lệnh độc tài, và ở Bayern, ông đã từng bị một vài cầu thủ phản ứng.

Nhưng theo mô tả của báo giới Anh, phần lớn các cầu thủ Man City lúc này không những không phản ứng, mà còn sẵn lòng thực hiện mệnh lệnh của Pep.

Cầu thủ Zabaleta nói: "Những gì ông ấy đã làm từ khi đến đây khiến chúng tôi tuyệt đối tin tưởng. Được dẫn dắt bởi ông ấy, chúng tôi thấy mình được học hỏi rất nhiều điều, không chỉ trong vấn đề tập luyện và thi đấu, mà cả trong nề nếp, sinh hoạt nữa".

Nếu Man City thắng trận trở lại, không biết, Pep có cởi bỏ lệnh cấm Internet cho các học trò?

Tuấn Thành
.
.
.