Wenger lại khẩu chiến

Thứ Tư, 03/02/2016, 23:11
Vòng 24 giải Ngoại hạng Anh chứng kiến trận hoà kịch tính giữa chủ nhà Arsenal và đội khách Southampton. Với Arsenal đây là một trận hoà bi kịch, vì nó khiến họ rơi xuống vị trí thứ 4, với 5 điểm ít hơn so với đội đầu bảng Leicester City - đội đã thắng oanh liệt Liverpool 2-0 cũng ở vòng đấu này.


Không hiểu có phải vì vậy hay không mà sau khi trận đấu kết thúc, HLV Wenger đã đợi sẵn trọng tài Lee Mason trong đường hầm SVĐ và nói: "Lại là ông", ám chỉ việc trọng tài này luôn gây xui xẻo cho Arsenal. Chứng kiến cảnh này, HLV Koeman của Southampton tiến lại gần tranh cãi, và không quên mỉa mai: "Lại là ông" (ám chỉ việc Wenger thường xuyên đổ lỗi cho trọng tài).

Thế là giữa hai con người này diễn ra một cuộc khẩu chiến qua lại, và trước khi cuộc khẩu chiến kết thúc, HLV Koeman còn kịp nói câu: "Đội ông có tới 10 cơ hội, nhưng không thể ghi bàn thì sao còn trách trọng tài?". Xem ra, sau khi Jose Mourinho tạm rời cuộc chơi và những tân HLV giải Ngoại hạng như Jurgen Kloop lại có những ứng xử hiền lành đến bất ngờ với mình thì Wenger đã tìm ra một "đối thủ" mới, không kém phần khó chịu.

Tuấn Thành
.
.
.