Vòng loại World Cup 2022:

Malaysia "hạ chiến thư" nhưng Việt Nam quyết "không sợ"

Chủ Nhật, 06/10/2019, 19:55
Đội khách Malaysia đang có tinh thần rất tốt nhưng Việt Nam cũng có lợi thế trong trận đấu tại sân Mỹ Đình vào ngày 10-10 sắp tới.


Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có cuộc trả lời phỏng vấn vào chiều nay (6-10) sau khi lên hội quân cùng đội tuyển quốc gia. Câu hỏi được nhiều phóng viên đặt ra cho cầu thủ 26 tuổi đang khoác áo Hà Nội FC là về đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022: Malaysia.

“Malaysia hiện tại được bổ sung khác so với AFF Cup 2018. Họ có thế trận tốt trước UAE và kết quả tốt trước Indonesia nên tuyển Việt Nam sẽ vào sân với sự thận trọng hơn”. Hùng Dũng nói khi được hỏi về "bại tướng" của thày trò HLV Park Hang-seo tại trận chung kết AFF Cup 2018.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Cũng cần phải nói thêm rằng vào hôm qua (5-10), đội tuyển Malaysia có trận đấu giao hữu với Sri Lanka. Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đã giành chiến thắng 6-0 đầy thuyết phục. Theo HLV Tan Cheng Hoe, đội tuyển Malaysia đang có tinh thần rất cao và sẽ cố gắng giành kết quả tích cực trong lần tái đấu với Việt Nam.

Phát biểu của ông Tan Cheng Hoe được coi là một "chiến thư" gửi tới đội chủ nhà trong trận đấu vào ngày 10-10 tới. “Malaysia đang có tinh thần tốt sau chiến thắng trước Sri Lanka, nhưng Việt Nam cũng có lợi thế. Việc CĐV tới sân đông sẽ mang đến sự cổ vũ cho tuyển Việt Nam. Malaysia sẽ gặp nhiều khó khăn hơn”, Hùng Dũng cho biết.

Tiết lộ thêm về quãng thời gian ở Triều Tiên, Hùng Dũng cho biết sau trận đấu với CLB 25-4 tại AFC Cup, các cầu thủ CLB Hà Nội FC không tập luyện trong quãng thời gian đợi về nước do bên phía nước bạn sân bãi rất ít. Dù vậy, Hùng Dũng và đồng đội vẫn tự tập luyện để duy trì phong độ.

Dù thiếu vắng nhiều gương mặt vì chấn thương nhưng ĐT Việt Nam có lợi thế sân nhà trong trận đấu sắp tới trước Malaysia.

Khi được hỏi về tình hình lực lượng của đội tuyển sau một loạt ca chấn thương, đặc biệt là trường hợp của Xuân Trường, Hùng Dũng cho biết, hiện tại "trong tay thầy Park" vẫn còn 4-5 người nữa có thể "trám chỗ" của tiền vệ HAGL để lại. Dũng cũng cho biết thêm rằng, bản thân và ban huấn luyện tin tưởng đội tuyển sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong trận đấu sắp tới.

Nhóm cầu thủ Hà Nội hôm nay mới lên tuyển bởi chiều hôm qua máy bay chở họ mới hạ cánh xuống Nội Bài. Trong khi đó 2 cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu là Công Phượng và Văn Hậu sẽ trở về vào ngày mai (7-10)
Bình Nguyễn
.
.
.