Hé lộ chiêu thức "hạ gục" Malaysia của HLV Park Hang-seo

Thứ Bảy, 28/09/2019, 19:11
Thi đấu mạnh mẽ và sử dụng các đường chuyền dài có lẽ sẽ là miếng đánh được ông thầy người Hàn Quốc sử dụng để "khắc chế" sức mạnh thể lực của Malaysia.


Tiền vệ Đặng Anh Tuấn (SHB Đà Nẵng) trong buổi phỏng vấn chiều nay (28-9) tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Những thông tin được cầu thủ lần đầu góp mặt ở ĐTQG này "hé lộ " phần nào chiến thuật mà HLV Park Hang-seo có thể sử dụng khi đối đầu với Malaysia vào ngày 10-10 tới đây.

Đặng Anh Tuấn có buổi trả lời phỏng vấn vào chiều 28-9. Ảnh: CTV.

Theo Anh Tuấn nói chia sẻ cả hai đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 đều sở hữu những thế mạnh riêng và không thể xem thường. "Đội tuyển Malaysia sở hữu sức mạnh về thể lực và cơ bắp trong khi đội tuyển Indonesia có nhiều cầu thủ nhập tịch nguy hiểm", cầu thủ có biệt danh "Xavi của Việt Nam" nhận xét nhưng cho biết thêm rằng Việt Nam có cơ hội chiến thắng cao khi được chơi trên sân nhà vào ngày 10-10 tới.

Cũng trong chiều nay, đội tuyển Việt Nam tiếp tục có buổi tập luyện thứ 5 trong quá trình chuẩn bị cho trận tiếp đón ĐT Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 10-10 tới đây trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2022. 

Theo Tuấn Anh,  HLV Park Hang-seo đã yêu cầu các cầu thủ rèn luyện sức mạnh thể lực cho trận đấu sắp tới với Malaysia. "Trong các buổi tập, HLV Park Hang-seo cũng yêu cầu các cầu thủ phải có sức mạnh thân trên tốt, thi đấu mạnh mẽ hơn và có nhiều đường chuyền dài tốt hơn", Anh Tuấn chia sẻ đồng thời bày tỏ sự tự hào và hãnh diện khi lần đầu được gọi lên tuyển.

Hiện HLV Park Hang-seo lãnh trách nhiệm dẫn dắt cả ĐTQG và U22.

Vào chiều ngày hôm qua (27- 9), ĐTQG và ĐT U22 Việt Nam đã có trận đấu tập nội bộ. Sau thời gian thi đấu chính thức, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0 và bước vào loạt sút luân lưu 11m để phân định thắng thua. Trên chấm 11m, Lương Xuân Trường đã thực hiện hỏng cú sút của mình, qua đó U22 Việt Nam giành chiến thắng trước ĐTQG với tỷ số 5-4.

Đánh giá về trận đấu ngày hôm qua, tân binh Đặng Anh Tuấn cho biết, bản thân anh đang dần hội nhập với các đồng đội mới, tuy có một chút khó khăn nhưng Tuấn Anh khẳng định sẽ cố gắng hết sức để được trụ lại trong danh sách 23 cầu thủ cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu với hai đối thủ tới là ĐT Malaysia và ĐT Indonesia lần lượt vào ngày 10 và 15-10.

B.N
.
.
.