Thái Lan muốn "bẫy" HLV Park Hang-seo?

Thứ Tư, 20/11/2019, 07:23
Tình huống va cham giữa HLV Park Hang-seo và một trợ lý bên phía đội tuyển Thái Lan liệu có nằm trong một "toan tính" khiến chiến lược gia Hàn Quốc mất quyền chỉ đạo trong trận đấu sắp tới của Việt Nam.


Sau khi tiếng còi mãn cuộc trận đấu Việt Nam và Thái Lan (tối 19-11) vang lên,  HLV Park Hang Seo bước đến bắt tay và thậm chí còn trao cho HLV Akira Nishino cái ôm thân thiện, tuy nhiên sau đó HLV của ĐT Việt Nam hướng ánh mắt giận dữ đến trợ lý HLV của ĐT Thái Lan. 

Thậm chí vị chiến gia người Hàn Quốc đã có lời qua tiếng lại với viên trợ lý của HLV Akira Nishino. Tình huống "căng thẳng" đến mức trợ lý Lee Young Jin phải đứng ra can thiệp thuyết phục thầy Park bớt giận.

HLV Park Hang-seo lý giải về tình huống va chạm với một trợ lý của ban huấn luyện Thái Lan. Ảnh: CTV.

"Đó là trận chiến tâm lý mà Thái Lan muốn bày ra. Vị trợ lý của tuyển Thái Lan là người nước ngoài. Trong quá trình chỉ đạo, tôi thấy anh ta thỉnh thoảng cười mỉa tôi. Nếu anh ta thích chiến đấu, tôi sẵn sàng. ", HLV Park Hang-seo nói trong phòng họp báo sau trận đấu.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc nổi tiếng là người thẳng tính và sẵn sàng "xả thẳng" nếu thấy điều gì đó chướng tai gai mắt. Cũng chính vì thế mà ông từng phải nhận thẻ vàng trong trận lượt đi giữa hai đội ở trên đất Thái Lan.

Tình huống đôi co giữa HLV Park Hang-seo và trợ lý bên phía đội tuyển Thái Lan sau khi trận đấu kết thúc. Ảnh: CTV.

Không biết hành động trên của vị trợ lý bên phía đội tuyển Thái Lan có ý đồ gì hay không nhưng nếu HLV Park Hang-seo mà "nổi xung" trong thời gian thi đấu rất có thể ông sẽ nhận thêm một thẻ vàng nữa từ tổ trọng tại. Mà theo luật của FIFA thì HLV trưởng đội tuyển Việt Nam sẽ mất quyền chỉ đạo trong trận đấu tới.

Bình Nguyễn
.
.
.