HLV Park Hang-seo bất ngờ loại bộ đôi Thanh Hóa

Thứ Tư, 13/11/2019, 17:27
HLV Park Hang Seo mới đây đã công bố bản danh sách chính thức 23 tuyển thủ cho trận đấu với ĐT UAE ngày 14-11 trên SVĐ Mỹ Đình.


Cụ thể nhà cầm quân người Hàn Quốc đã chốt danh sách 23 cầu thủ thi đấu với UAE vào ngày 13-11. Ông loại bộ đôi Thanh Hóa là Nguyễn Trọng Hùng và Lê Văn Đại. 

Đây được xem là quyết định không mấy bất ngờ của nhà cầm quân người Hàn Quốc bởi Văn Đại là tân binh mới được gọi còn Trọng Hùng cũng chỉ được xem là phương án dự phòng từ U22 Việt Nam.

Như vậy so với trận gặp Indonesia hồi tháng 10 danh sách ĐTQG Việt Nam hầu như không có sự thay đổi. Những cái tên vắng mặt đều là các trường hợp chấn thương dài hạn như  Lương Xuân Trường, Trần Đình Trọng hay Phan Văn Đức.

HLV Park Hang-seo gần như vẫn dùng bộ khung cũ từ trận gặp Indonesia. Ảnh: Nguyễn Bình.

Trận đấu ngày mai (14-11) với ĐT UAE là rất quan trọng với đoàn quân của HLV Park Hang-seo trong cuộc đua giành vé trực tiếp vào vòng sau. Theo quy định của FIFA chỉ có đội nhất bảng đấu mới có quyền giành vé trực tiếp, đội nhì bảng phải so sánh kết quả thi đấu với những bảng đấu khác...

Hiện tại Việt Nam đang cùng có 7 điểm như Thái Lan nhưng phải đứng thứ 2 vì kém hiệu số bàn thắng thua. Gần như cùng giờ với trận Việt Nam-UAE, thì Malaysia cũng tiếp đón Thái Lan trên sân nhà.

Danh sách 23 cầu thủ được chọn

Thủ môn: Đặng Văn Lâm; Nguyễn Tuấn Mạnh; Phạm Văn Cường

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải (C), Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng; Vũ Văn Thanh; Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung; Nguyễn Hữu Tuấn

Tiền vệ: Nguyễn Huy Hùng; Nguyễn Hoàng Đức; Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Phong Hồng Duy; Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tiến Linh; Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn; Hà Minh Tuấn.

Nguyễn Bình
.
.
.