Rộn ràng công tác chuẩn bị đón tiếp những "Người hùng U23 Việt Nam"

Chủ Nhật, 28/01/2018, 09:00
Sáng sớm nay, Hà Nội rét đậm. Nhiệt độ ngoài trời xuống dưới 15 độ, có mưa nhỏ nhưng trước trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam, công tác chuẩn bị đón các chàng trai U23 Việt Nam diễn ra rất tất bật, khẩn trương.


Ngay từ sáng sớm,  hàng trăm cổ động viên đã có mặt trước cổng liên đoàn bóng đá Việt Nam để chuẩn bị các công tác di chuyển ra sân bay để thăm đoàn đội tuyển U23 Việt Nam trở về nước.

Hàng chục chiếc xe phân khối lớn với cờ đỏ sao vàng đã thiết lập đội hình để chuẩn bị diễu hành đón đoàn 2 chiếc xe buýt mui trần được sử dụng để chở các cổ động viên và các phóng viên cơ quan Thông tấn báo chí.

Bên cạnh đó còn có hai chiếc xe buýt mui trần với logo hình ảnh các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam cùng Tập thể ban huấn luyện đã được trang hoàng lộng lẫy với dòng chữ Vinh Quang Việt Nam màu đỏ được dán ở chiếc xe dự kiến khoảng 12h hôm nay, chiếc chuyên cơ chở các tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ hạ cánh ở sân bay Nội Bài.

Sau đó các cầu thủ sẽ di chuyển về Văn phòng Thủ tướng. Và vào lúc 20h30 cùng ngày, tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch sẽ tổ chức gala để mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.

Chiếc xe bus mui trần có dòng chữ "Chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam"



Các cô gái xinh đẹp đang tất bật chuẩn bị ra sân bay
Dàn mô tô "khủng" cùng hàng ngàn người hâm mộ sẽ ra sân bay ngay từ sáng sớm
Hai chiếc xe chở quan chức ra đón đoàn
Nhiều người đã đến đây từ sáng sớm. Đêm qua họ đã trắng đêm reo hò trên đường phố

Quang Cảnh
.
.
.