Người hâm mộ rơi nước mắt vì U23 Việt Nam "tuột vàng"

Thứ Bảy, 27/01/2018, 22:47
Không biết có bao nhiêu nước mắt của CĐV Việt Nam đã rơi khi chứng kiến đội U23 nhận thất bại vì bàn thua ở những giây cuối cùng trong trận chung kết.
Tiếc nuối đó là cảm giác của rất nhiều người Việt Nam khi chứng kiến đội bóng U23 nhận thất bại trong trận chung kết châu Á. Trong ảnh là vẻ mặt bàng hoàng của một nhóm CĐV trên sân Mỹ Đình khi chứng kiến Uzbekistan có bàn ấn định tỷ số.
Không kìm nén nỗi cảm xúc bởi U23 Việt Nam đã có màn trình diễn tuyệt vời trong cả giải và cả trong trận chung kết này.
Hụt hẫng, tiếc nuối là cảm xúc của rất nhiều CĐV đội bóng áo đỏ. Chúng ta xứng đáng được vô địch sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của thày trò Pak Hang-seo.
Hai chàng trai này đã sụp xuống ngay sau khi trọng tài nổ hồi còi kết thúc trận đấu. Thật không ngờ chúng ta lại thất bại bởi một bàn thua ở phút cuối cùng của trận đấu.
Hai cô gái ôm nhau nức nở sau khi U23 Uzbekistan chính thức lên ngôi vô địch châu Á.
Chúng ta chưa bao giờ chơi hay, chơi đẹp đến thế. Vậy mà chức vô địch lại tuột khỏi tay chúng ta ở ngay phút cuối.
Không ai không xúc động vì những gì mà U23 Việt Nam đã trình diễn đặc biệt là trong trận chung kết, đáng tiếc chúng ta không thể bước lên ngôi cao nhất.
Vẫn biết vào đến trận chung kết đã là một kỳ tích nhưng rất nhiều CĐV đã mơ về chức vô địch và gần như chúng ta đã chạm một tay vào chiếc cup, thế mà...
Nước mắt đã rơi trên khuôn mặt của rất nhiều cổ động viên Việt Nam, họ không trách các cầu thủ U23, chỉ tiếc nuối những nỗ lực bỏ ra của thày trò Pak Hang-seo không thể đưa đội bóng áo đỏ để đỉnh cao vinh quang.
Nỗi buồn của những CĐV trên sân Mỹ Đình sau khi trận chung kết chấm dứt.
Khóc vì yêu đội tuyển, thương những chàng trai U23 thi đấu trong điều kiện bất lợi, vẫn nỗ lực xông lên vậy mà không thể bước qua được cánh cửa thiên đàng. 
Trần Ngọc-Nguyễn Bình
.
.
.