Sức mạnh Lạc Hồng trong những ngày cả dân tộc sục sôi cùng U23

Thứ Bảy, 27/01/2018, 22:18
Hàng chục triệu trái tim cùng thổn thức trong những ngày U23 Việt Nam thi đấu. Giữa muôn triệu con người đó có những người không phải fan của bóng đá. Họ đến đây vì lòng yêu nước, lòng tự hào dân tộc.

Hơn 90 triệu trái tim đã thổn thức dõi theo các cầu thủ U23 thi đấu tại giải Vô địch châu Á năm 2018.

Khắp nơi trong cả nước và hàng triệu bà con kiều bào ở nước ngoài, trái tim đã chung một nhịp đập. Mọi người đều mơ đến một giây phút đội tuyển của Việt Nam sẽ lần đầu tiên giành Cup ở một giải đấu danh giá nhất châu lục.

Những ngày qua, tinh thần đoàn kết của người Việt trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết... Người dân khắp nơi đổ ra đường ăn mừng kỳ tích của các chàng trai U23 Việt Nam. 

Cả triệu người cùng hát quốc ca và hô vang "Việt Nam vô địch", "Việt Nam - Hồ Chí Minh"... Lâu rồi, già trẻ trai gái mới có dịp thể hiện lòng yêu nước một cách hết mình. Triệu trái tim chung một nhịp đập.

Các cầu thủ của chúng ta đã không thắng ở trận chung kết, hơi tiếc nuối chứ không buồn. Vì những gì các cầu thủ U23 của chúng ta trình diễn trong giải đấu này, các em mới chính là đội vô địch.

Cùng Báo điện tử CAND tổng hợp lại qua mạng xã hội một số hình ảnh ở quê nhà khi dõi theo các cầu thủ U23 thi đấu quả cảm giữa thời tiết khắc nghiệt ở Trung Quốc.

Chảo lửa ở sân vận động Mỹ Đình
Oanh Vũ
.
.
.