Honda là nhà tài trợ chính cho các Đội tuyển bóng đá Việt Nam

Thứ Tư, 24/04/2019, 14:17
Honda Việt Nam sẽ là nhà tài trợ chính cho các Đội tuyển quốc gia Nam, Đội tuyển Quốc gia nữ và Đội tuyển U23 Việt Nam với thời hạn kéo dài 2 năm bắt đầu từ tháng 4-2019.


Sáng 24-4, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ ký kết nhà tài trợ chính cho các Đội tuyển bóng đá Việt Nam (ĐTVN). Theo đó, Honda Việt Nam sẽ là nhà tài trợ chính cho các Đội tuyển quốc gia Nam, Đội tuyển Quốc gia nữ và Đội tuyển U23 Việt Nam với thời hạn kéo dài 2 năm bắt đầu từ tháng 4-2019. 

Theo ông Lê Hoài  Anh, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam thì đây không phải là lần đầu Honda Việt Nam tài trợ cho bóng đá Việt Nam và trong năm 2019 các đội tuyển bóng đá sẽ có rất nhiều các giải đấu quan trọng vì vậy sự đồng hành của Honda Việt Nam sẽ tạo thêm động lực cho các tuyển thủ. 
Đại diện Công ty Honda Việt Nam và Liên đoàn bóng đá Việt Nam tham gia ký kết.

Ông Keisuke Tsuruzono, Tổng giám đốc Công ty Việt Nam cho biết  Honda Việt Nam rất vinh dự khi được đóng góp một phần công sức của mình với mục tiêu tạo nên những giá trị và chuẩn mức mới cho nền bóng đá Việt Nam, thông qua đó, mang lại niềm vui cho hàng triệu khán giả tại khắp đất nước mà bóng đá vốn được ưa chuộng đặc biệt. 

Đồng thời ông cũng hy vọng rằng sự hỗ trợ của Honda Việt Nam sẽ giúp sức cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam hướng tới mục tiêu và vị thế cao hơn nữa trên đấu trường quốc tế.

PV
.
.
.