Không có chuyện họ hàng, tình cảm ở Đội tuyển Quốc gia

Thứ Sáu, 14/10/2016, 09:49
Trước những thắc mắc về việc có quá nhiều cầu thủ gốc Nghệ An, Hà Tĩnh trong đợt tập trung vừa qua của Đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã chính thức lên tiếng.

Ông nói: "Suốt 16 năm làm HLV, trong đầu tôi chưa từng có một mảy may suy nghĩ nào về việc sử dụng cầu thủ nọ, cầu thủ kia vì vấn đề tình cảm. Với tôi, tất cả nằm ở chất lượng chuyên môn, ai có phong độ tốt nhất, tinh thần cao nhất sẽ được ra sân".

Ông Thắng nói dí dỏm rằng: "Còn nếu muốn nói chuyện họ hàng, tình cảm thì mọi người hãy về... nhà thờ họ".

Sau 2 trận đấu giao hữu đầu tiên, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết một trong những điểm khó của ông bây giờ là phải làm sao kết hợp được những cầu thủ gạo cội, giàu kinh nghiệm như Thành Lương, Văn Quyết, Công Vinh với những cầu thủ trẻ để ĐT có một sự cân bằng lớn nhất.

Ông cũng nhấn mạnh rằng, mặc dù hai trận đấu vừa qua, hàng phòng ngự ĐT bộc lộ nhiều sai số, nhưng trong giai đoạn tập huấn này thì tất cả chưa nói được nhiều điều.

Ông tin rằng sau khi kết thúc chuyến tập huấn dài ngày tại Hàn Quốc, nhiều vấn đề sẽ được giải quyết, và ĐT có thể bước vào AFF Cup với một thể trạng, một quyết tâm lớn nhất.

Tuấn Thành
.
.
.