Đội tuyển futsal Việt Nam lại gây thất vọng

Thứ Hai, 18/09/2017, 09:35
Trong trận đấu đầu tiên của môn futsal nam ở Đại hội Thể thao võ thuật châu Á trong nhà 2017, Đội tuyển futsal Việt Nam đã bất ngờ để thua Đài Loan 1-2.

Đây là trận đấu mà các học trò của HLV trưởng Miguel Rodrigo đã có bàn dẫn trước ở giữa hiệp 1, nhưng sau đó bị gỡ hoà thua ngược. Việc để thua một đối thủ dưới cơ khiến đường vào vòng đấu loại trực tiếp của Đội tuyể futsal Việt Nam là cực thấp, bởi trong 3 đối thủ còn lại thì chủ nhà Turkmenistan được đánh giá rất cao, hai đội Hồng Kông và Đảo Solomon cũng có rất nhiều tiến bộ.

Cách đây chưa lâu, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn công khai bày tỏ sự thất vọng với chiếc huy chương đồng mà futsal Việt Nam có được ở SEA Games 29. Ông Tuấn nói rằng đây là giải đấu mà thầy trò HLV Miguel đã chọn sai điểm rơi, và sẽ phải rút ra những bài học lớn.

Sau các trận đấu với Hồng Kông, Đảo Solomon và Turkmenistan lần lượt vào các ngày 18, 20 và 21 - 9 tới đây, nếu tiếp tục thể hiện bộ mặt thiếu sức sống và không lọt vào vòng đấu loại trực tiếp thì chắc chắn sự thất vọng mà futsal nam Việt Nam tạo ra sẽ tiếp tục kéo dài.

Tuấn Thành
.
.
.