Đại sứ Pháp tin tưởng Việt Nam sẽ giành chiến thắng trận chung kết AFF Cup

Thứ Ba, 11/12/2018, 11:47
"Tôi tin rằng Việt Nam sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết với ĐT Malaysia. Cá nhân tôi và các nhân viên Đại sứ quán Pháp đều là những cổ động viên cuồng nhiệt của ĐT Việt Nam", Đại sứ Pháp tại Việt Nam Bertrand Lortholary nói.


Sáng 11-12, trong cuộc họp báo về Lễ hội Pháp 2018 tại Hà Nội, Đại sứ Pháp tại Việt Nam Bertrand Lortholary cho biết, hòa chung vào không khí "đam mê trái bóng tròn" của người hâm mộ Việt Nam, chương trình lễ hội còn bao gồm cả một workshop mang tên "Bóng đá kiểu Pháp, đương kim vô địch World Cup 2018".

Đại sứ Bertrand Lortholary nói: "Thời gian qua, Việt Nam đã có bước tiến lớn về phát triển bóng đá. Cách đây 1 năm, Việt Nam giành được vị trí Á quân trong giải bóng đá U23 châu Á. Còn lần này, trong khuôn khổ giải AFF Cup, Việt Nam đã tiến vào chung kết. Pháp cũng là một  cường quốc bóng đá. Năm nay, Pháp đã lần thứ 2 giành chức Vô địch bóng đá thế giới (World Cup 2018). Tôi hy vọng rằng trong tương lai, Việt Nam-Pháp có thể hợp tác với nhau trong lĩnh vực bóng đá nhằm thúc đẩy quan hệ song phương ngày càng phát triển".
 Đại sứ Pháp tại Việt Nam Bertrand Lortholary tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng trong trận đấu bóng tối nay (11-12).

Khi được hỏi về dự đoán cho trận chung kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia vào tối nay (11-12), Đại sứ Pháp nhấn mạnh: "Trước hết, xin cho tôi được chúc mừng ĐT Việt Nam vào chung kết AFF Cup. Chúng tôi tin rằng Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước ĐT Malaysia. Cá nhân tôi và các nhân viên Đại sứ quán Pháp đều là những cổ động viên cuồng nhiệt của ĐT Việt Nam. Trong những trận đấu vừa qua, chúng tôi đã được chứng kiến trực tiếp những tài năng bóng đá của Việt Nam thể hiện phong độ của mình trên sân cỏ và chúng tôi luôn đặt niềm tin vào sự thành công của ĐT Việt Nam".

H.Chi
.
.
.